ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้หวังขึ้นที่3!ยังไร้ "อเกวโร่" มี "เดอ บรอยน์" นำหนุนยิงรับไบรท์ตัน

แมนซิตี้หวังขึ้นที่3!ยังไร้ "อเกวโร่" มี "เดอ บรอยน์" นำหนุนยิงรับไบรท์ตัน

Posted 13/01/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากเก็บสามแต้มได้มีโอกาสแซงขึ้นที่ 3 ของตารางคะแนน โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังถูกกักตัวรอดูอาการโควิด-19 ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จะนำเคลื่อนเกมล่าตาข่ายนัดพบ ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 13 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 13 มกราคม 2564
แมนฯ ซิตี้   -   ไบรท์ตัน
ถ่ายทอดสด :
 True Premier Football HD 1  (เวลา : 01.00 น.)

 สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม 


แมนฯ ซิตี้ : 

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทัพเรือใบสีฟ้า พาทีมเปิดรัง อิติฮัด สเตดี้ยม ถล่ม เบอร์มิงแฮม ขาดลอย 3-0 ในเกมเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์และเป็นการคว้าชัย 6 นัดติดและไม่แพ้ใครเลยใน 13 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ 

ความพร้อมเกมนี้ เป๊ป ยังไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ต้องกักตัวหลังไปใกล้ชิดคนติดเชื้อ รวมไปถึง เอริค การ์เซีย, เฟร์ราน ตอร์เรส และ อายเมริค ลาปอร์กต์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ยังชวดเหมือนเดิม แต่ในรายของ นาธาน อาเก้ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต 

     ส่วนบรรดาตัวหลักที่เหลือไม่ว่าจะเป็น จอห์น สโตนส์, โรดรี, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์ และ กาเบรียล เชซุส ยังพร้อมประจำการตามปกติ และอาจรวมไปถึง เอแดร์ซอน โมราเอส ประตูมือ 1 ที่หายโควิด กลับมาเป็นสำรองได้แล้วในเกมล่าสุด 

 

ไบรท์ตัน :

ไบรท์ตัน ของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ต้องออกแรงเหนื่อยถึงช่วงยิงจุดโทษกว่าจะเอาชนะทีมจากลีกทูอย่าง นิวพอร์ท ได้หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ส่วนผลงานในลีกก็ยังแย่เหมือนเดิมไม่ชนะใครมา 8 เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟส์ 3-3 

     สภาพทีมเกมนี้ จะยังไม่มีทั้ง อดัม ลัลลาน่า, แดนนี่ เวลเบ็ค, ทาริค แลมพ์ตีย์ และ แอรอน คอนนอลลี่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงอีฟส์ บิสซูม่า ที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา ส่วนอลิเรซ่า ยาฮานบัคห์ช ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต

     ส่วนในรายของ เพอร์ซี่ เทา แนวรุกบาฟาน่า ซึ่งกลับมาจากการยืมตัวจาก อันเดอร์เลชท์ และทำผลงานได้ดีในเกมก่อน ก็มีลุ้นลงสนามเช่นกัน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆอย่าง ดาวี ปร็อปเปอร์, โซลลี่ มาร์ช,  เลอันโดร ตรอสซาร์ และ นีล โมเปย์ ยังพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้    

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

     แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอ๊าส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - โรดรี เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น - กาเบรียล เชซุส
     ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

     ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น - โยเอล เฟลท์มัน, เบน ไวท์, ดาวี ปร็อปเปอร์, โซลลี่ มาร์ช - อลิเรซ่า ยาฮานบัคห์ช, เลอันโดร ตรอสซาร์ - นีล โมเปย์
     ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พ็อตเตอร์   

 

     ผู้ตัดสิน : ดาร์เรน อิงแลนด์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »