ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเฉพาะกิจมาเพียบแน่! นางแบบสาวลั่นลาซิโอชนะโรม่าแก้ผ้าโชว์

แฟนเฉพาะกิจมาเพียบแน่! นางแบบสาวลั่นลาซิโอชนะโรม่าแก้ผ้าโชว์

Posted 15/01/2021 by siamsport

ขุนพลลาซิโอ เตรียมสู้สุดใจหลัง อันน่า ฟัลชี่ นางแบบสาวพราวเสน่ห์ สาวก "อินทรีฟ้าขาว" ประกาศก้องจะถ่ายนู้ดแบบไม่มีเซนเซอร์ หากทีมรักของเธอคว้าชัยชนะเหนือ โรม่า ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม วันศุกร์นี้

อันน่า ฟัลชี่ นางแบบและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ประกาศก้องเธอพร้อมแก้ผ้าล่อนจ้อนถ้าหาก "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ทีมรักสามารถเอาชนะ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ในเกมดาร์บี้แมตช์ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันศุกร์ที่ 15 มกราคมนี้

สถานการณ์ในตารางลีกระหว่างคู่อริร่วมกรุงโรมต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยทัพ "จัลโล่รอสซี่" รั้งอยู่อันดับ 3 มี 34 คะแนน ในขณะที่ทัพ "เบียงโคเชเลสเต้" ร่วงไปอยู่อันดับ 8 ห่างจากทีมคู่รักคู่แค้นถึง 6 คะแนนเลยทีเดียว

เพียงเป็นการเรียกขวัญกำลังใจและสร้างแรงกระตุ้นให้กับเหล่านักเตะลาซิโอ งานนี้ ฟัลชี่ ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์ "อินทรีฟ้าขาว" ประกาศก้องพร้อมสลัดผ้าโชว์เรือนร่างแบบไม่มีอาภรณ์ห่อหุ้มถ้าหาก ลาซิโอ ชนะในเกมนี้ แต่ยังรักษากฎของสังคมด้วยการสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19

"สิ่งที่ฉันจะทำถ้า ลาซิโอ คว้าชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์นะเหรอ ? ฉันพร้อมที่จะสวมแค่หน้ากากเท่านั้น และในกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์อาจจะแบนภาพนี้ ฉันก็เลยต้องสวมหน้ากาก หวังว่า ลาซิโอ จะคว้าชัยชนะได้ ถึงมันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ก็ตาม" เซเลบริตี้สุดเอ็กซ์ชาวอิตาเลียน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »