ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!แฟร้งค์เฟิร์ตยืมโยวิชจากมาดริดจนจบซีซั่น

ทางการ!แฟร้งค์เฟิร์ตยืมโยวิชจากมาดริดจนจบซีซั่น

Posted 15/01/2021 by siamsport

ลูก้า โยวิช ดาวยิงเซิร์บ อำลา เรอัล มาดริด กลับไปเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ต้นสังกัดเก่าแบบยืมตัวเรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มไม่ออกตั้งแต่ซบ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2019

ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้าตัว ลูก้า โยวิช กองหน้า เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) แต่ทำผลงานไม่ดีโดยยิงให้ "ราชันชุดขาว" ไปแค่ 2 ประตูจากการลงสนาม 32 เกมในทุกรายการ

ด้าน เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬา แฟร้งค์เฟิร์ต เผยว่า "ลูก้า ไม่ได้มีเวลาที่ง่ายในมาดริด มันสำคัญสำหรับเขาในการกลับมาคืนฟอร์ม เขาปรารถนาจะกลับมาเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต เขาสามารถใช้เวลาหลายเดือนข้างหน้าเพื่อค้นหาฟอร์มในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย"

"ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็รู้ว่า เขาจะอยู่ในที่ที่ดีร่วมกับพวกเรา และสามารถพัฒนาตัวเองที่นี่ และมันก็ชัดเจนว่า เราจะมีทางเลือกในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเพิ่มอีกคน" โบบิช กล่าว

ในสมัยที่เล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบยืมตัว 2 ปีระหว่างปี 2017-2019 นั้น โยวิช ทำไป 36 ประตู และ 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 75 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์-เป๊ป หลบไป!ไอเอฟเอฟเอชเอสเผยกุนซือยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) ระบุ กุนซือยอดเยี่ยมประจำทศวรรษนี้ตกเป็นของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด โดยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • หมีอมยิ้ม! มาดริดกระสุนหมดเจ๊าโอซาซูน่าไร้สกอร์ชวดขึ้นจ่าฝูง
    "ราชันชุดขาว" ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน พลาดโอกาสขึ้นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดายหลังบุกเจ๊า โอซาซูน่า ทีมรองบ๊วย 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง "ตราหมี" 1 แต้มแต่แข่งมากกว่า 3 นัดในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ โอซาซูน่า ออกไปเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ส่วนผลงานในศึก โกปา เดล...
  • มาดริดต้องเฮไว้ก่อน, บาร์ซ่ายกทัพชิงชัยเกาะหัวตาราง ปรีวิวลาลีกา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางเป้าไปที่สามคะแนนเท่านั้น พร้อมต้องแช่งให้ แอต.มาดริด ที่มีคิวเตะก่อนพลาดท่าให้ได้ ส่วน บาร์เซโลน่า ออกนอกบ้านปะทะ กรานาด้า ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564
  • โอซิลลุยมะกัน,เรอัลเล็งซาลาห์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ถึงแม้ดีลใหญ่ๆ คงยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่เชื่อเหลือเกินว่า น่าจะมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้นเช่นกัน โดยรอบนี้มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของ เมซุต โอซิล แข้งส่วนเกิน อาร์เซน่อล มาอัพเดต รวมถึง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่อาจจะได้ร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซร์คิโอ รามอส และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »