ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำไม?รีเซ่ฟันธงซีซั่นนี้แมนยูไม่มีทางเป็นแชมป์ลีก

ทำไม?รีเซ่ฟันธงซีซั่นนี้แมนยูไม่มีทางเป็นแชมป์ลีก

Posted 15/01/2021 by siamsport

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ยังไงซะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีทางได้แชมป์ลีกไปเชยชมในซีซั่นนี้ เพราะทั้งทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพียงคนเดียวที่ดีพอจพะแบกทีมได้ ต่างกับ "หงส์แดง" และ แมนฯ ซิตี้ ที่มีนักเตะแบบนั้นหลายคน

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตยอดแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ เพราะพวกเขามีนักเตะที่สามารถพึ่งพาได้แค่คนเดียว นั่นคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้ถือว่าเป็นผลงานที่ทำให้หลายคนแปลกใจเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าช่วงต้นฤดูกาลนี้พวกเขาฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยบางคนถึงขั้นคิดว่า "ปีศาจแดง" อาจจะมีดีพอได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย

รีเซ่ เผยว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่พึ่งพา บรูโน่ แฟร์นันด์ส หนักมากๆ ถ้าในฤดูกาลนี้มีช่วงที่เขาต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแล้วล่ะก็ พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็จะเจอปัญหาทันที นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนนพอถึงเดือนพฤษภาคม (หมายถึงเป็นแชมป์ตอนจบซีซั่นในช่วงเดือนดังกล่าว) เพราะพวกเขาพึ่งพานักเตะเพียงคนเดียวมากเกินไป แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มีนักเตะหลายคนที่สามารถแบกทีมได้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคนแบบนั้นแค่คนเดียวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »