ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับมาแน่?ลาปอร์ต้าเต็งจ๋าชนะเลือกตั้งปธ.บาร์ซ่า

กลับมาแน่?ลาปอร์ต้าเต็งจ๋าชนะเลือกตั้งปธ.บาร์ซ่า

Posted 15/01/2021 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า เป็นตัวเต็งที่จะได้เป็นผู้ชนะในการเลือกประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลังจากมีคนลงชื่อหนุนหลังเขาเยอะกว่าอันดับ 2 อย่าง บิคตอร์ ฟอนต์ เกินเท่าตัว

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นตัวเต็งที่จะได้รับเลือกให้เป็นบิ๊กบอสคนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้

แรกเริ่มเดิมที บาร์เซโลน่า จะเลือกประธานคนใหม่ในช่วงกลางปี 2021 แต่มันถูกเลื่อนมาเร็วขึ้นเพื่อที่จะได้ให้ผู้บริหารคนใหม่มีเวลาดำเนินนโยบายต่างๆ ได้มีประสิทธิ์ภาพอย่างเต็มที่ ภายหลังช่วงหลายปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ภายใต้การบริหารของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว มีสภาพย่ำแย่จนสุดท้าย บาร์โตเมว ก็ต้องลาออกจากตำแหน่งไป

ทั้งนี้ ปัจจุบันเหลือผู้ท้าชิงตำแหน่งนี้แค่ 3 คน นั่นคือ ลาปอร์ต้า, บิคตอร์ ฟอนต์ และ โทนี่ เฟรยซ่า ซึ่งคนที่มีผู้ลงชื่อสนับสนุนมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ ลาปอร์ต้า จากการมี 9,625 คนที่ลงชื่อหนุนหลังเขา ส่วน ฟอนต์ กับ เฟรยซ่า มีเพียง 4,431 คนกับ 2,634 ราย ตามลำดับ

สำหรับ ลาปอร์ต้า นั้น เคยเป็นประธาน บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2003-10 ซึ่งในช่วงนั้นทีมดังของถิ่น คัมป์ นู ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก อาทิเช่น การได้แชมป์ลีก 4 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง เป็นต้น นอกจากนี้ เขายังดึง โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »