ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธนวัฒน์ฟอร์มแจ่มซัดให้เลสเตอร์ ก่อนทำศึกแมนยู U-23

ธนวัฒน์ฟอร์มแจ่มซัดให้เลสเตอร์ ก่อนทำศึกแมนยู U-23

Posted 15/01/2021 by siamsport

"เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ทำประตูในนามการเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ แต่สุดท้าย "จิ้งจอกยังบลัด" จะพ่ายต่อ ทรานเมียร์ ไป 2-4 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลถ้วย อีเอฟแอล คัพ โดยรอบก่อนหน้านี้พวกเขาเอาชนะจุดโทษต่อ ซัลฟอร์ด 6-5 หลังจากเสมอกันในเวลา 3-3

 

อย่างไรก็ตาม พลพรรคจิ้งจอกยังบลัด ต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อบุกไปพ่ายต่อ ทรานเมียร์ ทีมระดับลีกทู ไป 2-4 ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่การทำประตูของ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งแข้งไทยวัย 20 ปี ที่สอยตาข่ายให้ทีมไล่ตามมาในลูกที่สอง

สำหรับ "เจ้ากัน" ย้ายมาร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเจ้าตัวถูกจัดให้อยู่ในทีมชุด ยู-23 ของ "เดอะ ฟ็อกซ์" และทำประตูได้แล้ว 2 ลูก(นับเกมล่าสุด) โดยเป็นเกมในบอลถ้วย อีเอฟแอล โทรฟี่ ทั้งหมด ซึ่งเกมต่อไปของ เลสเตอร์ ยู-23 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยู-23 ในคืนวันจันทร์ที่ 18 มกราคม เวลา 02.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดเผยเรื่องเดียวที่เสียดายในอาชีพการเล่น
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สิ่งเดียวที่ตนรู้สึกเสียดายในอาชีพการค้าแข้งคือเรื่องที่จะไม่มีวันได้เล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมเผย ดีใจที่ได้คุยกับอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • แมนยูมีลุ้น? มิลานติดเรื่องค่าจ้างยังกล่อมชัลฮาโนกลูต่อสัญญาไม่ได้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน ไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควรในการโน้มน้าวใจให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ต่อสัญญากับทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่เขาอยู่
  • โคลฟันธงแมนยูมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้หรือไม่
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในมุมมองของตนนั้นทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ดีพอที่จะซิวแชมป์ลีกในซีซั่นนี้มาเชยชมได้ แต่ชี้ ตอนนี้ก็ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ "ปีศาจแดง" แล้ว เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าไม่กี่เดือนก่อนพวกเขามีสภาพน่าเป็นห่วงพอตัว
  • ทำไม?รีเซ่ฟันธงซีซั่นนี้แมนยูไม่มีทางเป็นแชมป์ลีก
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ยังไงซะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีทางได้แชมป์ลีกไปเชยชมในซีซั่นนี้ เพราะทั้งทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพียงคนเดียวที่ดีพอจพะแบกทีมได้ ต่างกับ "หงส์แดง" และ แมนฯ ซิตี้ ที่มีนักเตะแบบนั้นหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »