ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ฟีเวอร์! แฟนบอลฮองอันห์-ไซง่อนแห่ต่อคิวซื้อตั๋วแน่น

ซิโก้ฟีเวอร์! แฟนบอลฮองอันห์-ไซง่อนแห่ต่อคิวซื้อตั๋วแน่น

Posted 16/01/2021 by siamsport

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ฮอง อันห์ ยาลาย ลูกทีมของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะยกพลไปบุกไปเยือน ไซง่อน เอฟซี ที่สนามสนามกีฬาท้งเญิ้ต นครโฮจิมินห์ วันอาทตย์นี้
    ล่าสุดสื่อเวียดนามรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ม.ค.64 ที่ผ่านมา มีแฟนบอลจำนวนมากเข้าแถวต่อคิวเพื่อแย่งชิงตั๋วหลังประตูและตรงข้ามกับสแตนฝั่งหลัก ซึ่งคาดกันว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาเกือบเต็มสนาม

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฮอง อันห์ ยาลาย  จะบุกไปพบกับ ไซง่อน เอฟซี ในเกมเปิดซีซั่นวีลีก วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค.64 เวลา 19.15น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธนวัฒน์ฟอร์มแจ่มซัดให้เลสเตอร์ ก่อนทำศึกแมนยู U-23
    "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ทำประตูในนามการเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ แต่สุดท้าย "จิ้งจอกยังบลัด" จะพ่ายต่อ ทรานเมียร์ ไป 2-4 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา
  • เมืองทองสวนกลับเอเยนต์ดังวันลัมให้ข่าวเท็จพร้อมยื่นร้องฟีฟ่า
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงการณ์ถึงสื่อมวลชนและแฟนบอลถึงกรณีการหายตัวของนายประตู ดัง วัน ลัม เป็นครั้งแรก หลังมีข่าวจากทางเอเยนต์ระบุถึงการยกเลิกสัญญาระหว่างกัน และได้เตรียมทำการฟ้อง อังเดรย์ กรูชิน ผู้จัดการส่วนตัวของนายทวารวัย 27 ปี ที่โพสต์ข้อความเท็จระบุว่าสโมสรละเมิดข้อตกลงเรื่องเงิน ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด อีกทั้งการทำให้สโมสรเกิดความเสียหาย ยื่นเรื่องต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ฟีฟ่า
  • จากใจ "เจ-ชนาธิป" โพสต์ข้อความถึง "ตอง-กวินทร์"
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ โพสต์ข้อความถึงนายด่านรุ่นพี่อย่าง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ซึ่งเป็นเรื่องที่คนอื่นนั้นยังไม่รู้จากการที่อยู่ด้วยกันถึง 1 ปี ที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร
  • จากครูถึงศิษย์"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์"...เด็กมันมีของ
    ชั่วโมงนี้ถ้าถามว่านักเตะรายไหนกำลังฮอตคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก "เจ้าเท่ห์ " เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกตัวฉกาจที่มีความเร็วเป็นอาวุธเด็ดของ สมุทรปราการ ซิตี้ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »