ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลหัวหมู่ทะลวงฟัน!คาดไลน์อัพแมนยูบุกรังลิเวอร์พูล

มาร์กซิยาลหัวหมู่ทะลวงฟัน!คาดไลน์อัพแมนยูบุกรังลิเวอร์พูล

Posted 17/01/2021 by siamsport

จ่าฝูงเป็นเดิมพัน! ส่อง 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมไปเยือน ลิเวอร์พูล คาด อองโตนี่ มาร์กซิยาล ฟิตทันลงล่าตาข่ายให้ทีม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลในศึก พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบุกไปชนะ "หงส์แดง" ได้สำเร็จจะทำให้โอกาสลุ้นแชมป์เพิ่มมากขึ้นอีกเยอะ เพราะก่อนลงเตะเกมนี้ "ปีศาจแดง" รั้งจ่าฝูง หลังลงเล่น 17 นัด เก็บไปได้ 36 คะแนน มากกว่า ลิเวอร์พูล 3 แต้ม

    ในนัดนี้ โซลชา จะอดใช้งานนักเตะที่เจ็บอยู่แล้วทั้ง เบรนดอน วิลเลี่ยมส์, ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เนมานย่า มาติช และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล โดยรายหลังคงจะลงเล่นได้


    คาดว่า โซลชา จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ลงสู้กับ ลิเวอร์พูล โดยมี ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา ส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ประจำการแบ็กขวา ขณะที่ ลุค ชอว์ เล่นแบ็กซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ เอริก ไบยี่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง

    ขณะที่คู่กองกลางตัวรับใช้ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่วน 3 แนวรุกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนฝั่งขวา  และ ปอล ป็อกบา เล่นด้านซ้าย โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกม

    ด้านหัวหอกตัวเป้าจะใช้ มาร์กซิยาล ลงล่าตาข่าย โดยมี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลงมาพลิกสถานการณ์เช่นเดียวกับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »