ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เทงบ 200 ลป.ให้เป๊ปช็อปซัมเมอร์ มีอดีตหอกแมนยูในลิสต์

แมนซิตี้เทงบ 200 ลป.ให้เป๊ปช็อปซัมเมอร์ มีอดีตหอกแมนยูในลิสต์

Posted 17/01/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงทุนเสริมทัพตัวผู้เล่นในหลากหลายตำแหน่ง ด้วยการวางงบ 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,100 ล้านบาท ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่มเป้าหมาย
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าหมายเสริมทัพในแต่ละตำแหน่งไว้หลายราย โดยแบ่งเป็นกองหน้า, แบ็กซ้าย และมิดฟิลด์ตัวรับ

    หนึ่งในปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" คือกองหน้า ซึ่งจำเป็นต้องหาตัวแทนระยะยาวแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เจอปัญหาเรื่องความฟิตนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2020/21 และเจ้าตัวก็กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ซิตี้ จะหาหัวหอกรายใหม่เข้ามา โดยมีชื่อของ โรเมลู ลูกากู จาก อินเตอร์ มิลาน, เออร์ลิง ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และดาร์วิน นูเนซ จาก เบนฟิก้า

    ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องหาคนที่เข้ามาแทนที่ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าที่อยู่กับทีมในตั้งแต่ปี 2013 รวมถึงตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ตอนนี้ทีมไม่มีตัวสำรองที่ไว้วางใจได้ของ เบ็นฌาแม็ง เมนดี้ และถึงแม้จะมี โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ เนธาน อาเก้ แต่ทั้งสองคนไม่ใช่ตัวเลือกที่จะใช้ในระยะยาวในตำแหน่งนี้

    ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมยังระบุเพิ่มเติมว่า งบประมาณการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" ที่จะให้ กวาร์ดิโอล่า ลงตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ที่จำนวน 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ  8,100 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »