ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นใครก็ต้องโมโห!คูมันป้องเมสซี่โดนเล่นงานจนตบะแตก

เป็นใครก็ต้องโมโห!คูมันป้องเมสซี่โดนเล่นงานจนตบะแตก

Posted 18/01/2021 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า กางปีกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ ในประเด็นที่ลูกทีมคนดังไปเล่นงาน อาเซียร์ บียาลิเบร จนโดนไล่ออกในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงดำที่ทีมของเขาแพ้ แอธ. บิลเบา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยบอกว่าถ้าโดนคู่แข่งทำฟาวล์ใส่บ่อยแบบนั้นเป็นใครก็ต้องโมโหอยู่แล้ว พร้อมบอกว่าการชวดแชมป์รายการนี้ไม่ได้หมายความว่าทีมของตนมีพัฒนาการที่แย่
   
โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมจากกรณีที่ เมสซี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศที่ทัพ "อาซูลกราน่า" แพ้ แอธเลติก บิลเบา 2-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายๆ ของการต่อเวลาพิเศษซึ่งเป็นตอนที่ บาร์เซโลน่า ตามหลังไปแล้ว 2-3 นั้น เมสซี่ ไปอัดเข้าตรงบริเวณศีรษะของ อาเซียร์ บียาลิเบร ในตอนที่ บาร์เซโลน่า กำลังบุกเพื่อหวังจะทำประตู ซึ่งหลังจากกรรมการไปเช็กจังหวะนี้ย้อนหลังที่ข้างสนามแล้วนั้นเขาก็กลับมาแจกใบแดงให้กับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทันที ทำให้นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ เมสซี่ โดนใบแดงกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า

"ผมพอจะเข้าใจหัวอก เมสซี่ กับสิ่งที่เขาทำลงไปนะ ผมไม่รู้หรอกว่าอีกฝ่ายทำฟาวล์เขาตั้งกี่ครั้ง เมื่อคุณเป็นนักเตะที่เล็งที่จะเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งให้ได้แล้วน่ะ มันก็เป็นเรื่องปกติที่คุณจะแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นตอบโต้กลับไปเมื่ออีกฝ่ายเอาแต่พยายามทำฟาวล์คุณ แต่ผมก็คงต้องไปดูคลิปรีเพลย์ให้ดีๆ อีกรอบล่ะนะ"คูมัน ระบุ

กุนซือชาวดัตช์เสริมว่าการชวดแชมป์รายการนี้มันไม่ได้หมายความว่าทีมของตนไร้พัฒนาการที่ดี พร้อมบอกว่าลูกทีมทุ่มเทกันเต็มทื่แล้ว "มันไม่ใช่ว่าเราถอยหลังลงคลองเลย จริงอยู่ว่าแชมป์น่ะเป็นวิธีที่สะดวกในการแสดงให้เห็นว่าคุณอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง แต่วันนี้เราก็ยังแสดงให้เห็นเหมือนกันว่าเรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ดี เราทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะชนะแล้ว แต่เราล้ากันสุดๆ สำหรับนักเตะหลายคนแล้วนั้นการได้เล่นนัดชิงชนะเลิศของรายการนี้จะเป็บประสบการณ์ที่ดีสำหรับพวกเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »