ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!ปีร์โล่แข้งยูเวนตุสฟอร์มห่วยเกมพ่ายอินเตอร์

แย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!ปีร์โล่แข้งยูเวนตุสฟอร์มห่วยเกมพ่ายอินเตอร์

Posted 18/01/2021 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส จวกลูกทีมที่เล่นกันได้แย่ในเกมพ่าย อินเตอร์ จนถึงขั้นบอกว่าคงไม่มีทางห่วยกว่านี้ได้แล้ว โดยบอกว่าทืมของตนเล่นแบบกลัว อินเตอร์ เกินไป
   
อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ตำหนิลูกทีมที่เล่นกันได้แย่สุดๆ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาออกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส หมายมั่นปั้นมือที่จะเอาชนะให้ได้เพื่อทำแต้มไล่จี้ เอซี มิลาน ที่เป็นจ่าฝูง แต่กลับกลายเป็นว่า อินเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 12 จาก อาร์ตูโร่ วิดาล ก่อนที่ นิโกโล่ บาเรลล่า จะมาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 52 ทำให้ "เบียงโคเนรี่" ยังตามหลัง "รอสโซเนรี่" 7 แต้มเท่าเดิม

ปีร์โล่ เผยว่า "มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ เราไม่มีทางเล่นแย่กว่านี้ได้แล้ว เราคาดไม่ถึงเลยว่าตัวเราเองจะเล่นกันได้แย่แบบนี้ แต่เราก็ต้องไม่ท้อแท้ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกม ซูเปอร์โคปปา กับ นาโปลี ในวันพุธนี้ ทัศนคติของเรามันแย่ตั้งแต่เริ่มแล้ว เมื่อคุณไม่มีความมุ่งมั่นที่จะชนะการดวลให้ได้แล้วน่ะมันก็จะเป็นงานยากสุดๆ"

"เราไม่ได้ลงไปเล่นแบบฮึกเหิมเลย เราเล่นกันแบบหวาดกลัว เราไปกลัวเกมรุกของ อินเตอร์ ดังนั้นในหัวของเราเลยเอาแต่สนใจเรื่องการเล่นเกมรับ ซึ่งที่จริงเราก็ไม่มีความดุดันในการเล่นเกมรับกันด้วย เราปล่อยให้ อินเตอร์ เริ่มตั้งเกมบุกกันได้เอง และพวกเขาก็ทำได้ดีมากๆ ในสถานการณ์แบบนั้น ความยอดเยี่ยมของนักเตะแต่ละคนน่ะจะปรากฏให้เห็นก็ต่อเมื่อคุณมีความดุดันและความมุ่งมั่นอยู่ในระดับเดียวกับคู่แข่งเท่านั้น ซึ่งวันนี้เราไม่มีทัศนคติแบบนั้นเลย และมันก็ถูกแสดงให้เห็นแล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »