ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจจะไม่ทน! ชนาธิปสวนเกรียนคีย์บอร์ดเงิบหลังโดนแซะเรื่องรับราชการตำรวจ

เจจะไม่ทน! ชนาธิปสวนเกรียนคีย์บอร์ดเงิบหลังโดนแซะเรื่องรับราชการตำรวจ

Posted 19/01/2021 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตอบกลับคอมเม้นท์แฟนบอลที่พูดถึงการนำนักฟุตบอลทีมชาติรับข้าราชการตำรวจ โดยเจ้าตัวสุดงง เพราะลาออกมานานแล้ว

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นใต้คลิปของ CHANA CHANNEL ซึ่งเป็นช่องวิดีโอ Youtube ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยมีคอมเม้นท์ของแฟนบอลรายหนึ่งได้วิพากษ์วิจารณ์ การเข้ารับข้าราชการตำรวจของนักเตะทีมชาติไทย โดยได้มีการกล่าวถึง ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ว่า อย่าเอาภาษีประชาชนมาตอบสนองความต้องการของตัวเอง แต่ด้านเจ้าตัวตอบกลับไปว่า ได้ลาออกนานแล้ว เพียงแต่ผู้มากล่าวหาไม่รู้อะไรเลย

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกจากข้าราชการตำรวจ ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 จนกระทั่งค้าแข้งยาวมาจนถึงปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่มาซ้อม! แฟนเมืองทองเดือดจัด "ดัง วัน ลัม" โพสต์ภาพรับลมริมหาดสุดชิล
    ยังคงเป็นประเด็นที่เคลียร์ไม่จบสำหรับ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่เจ้าตัวยังคงไม่เข้ามารายงานตัวซ้อมกับทีมทั้งที่ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร
  • ซิโก้ฟีเวอร์! แฟนบอลฮองอันห์-ไซง่อนแห่ต่อคิวซื้อตั๋วแน่น
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ฮอง อันห์ ยาลาย ลูกทีมของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะยกพลไปบุกไปเยือน ไซง่อน เอฟซี ที่สนามสนามกีฬาท้งเญิ้ต นครโฮจิมินห์ วันอาทตย์นี้
  • ธนวัฒน์ฟอร์มแจ่มซัดให้เลสเตอร์ ก่อนทำศึกแมนยู U-23
    "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ทำประตูในนามการเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ แต่สุดท้าย "จิ้งจอกยังบลัด" จะพ่ายต่อ ทรานเมียร์ ไป 2-4 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา
  • เมืองทองสวนกลับเอเยนต์ดังวันลัมให้ข่าวเท็จพร้อมยื่นร้องฟีฟ่า
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงการณ์ถึงสื่อมวลชนและแฟนบอลถึงกรณีการหายตัวของนายประตู ดัง วัน ลัม เป็นครั้งแรก หลังมีข่าวจากทางเอเยนต์ระบุถึงการยกเลิกสัญญาระหว่างกัน และได้เตรียมทำการฟ้อง อังเดรย์ กรูชิน ผู้จัดการส่วนตัวของนายทวารวัย 27 ปี ที่โพสต์ข้อความเท็จระบุว่าสโมสรละเมิดข้อตกลงเรื่องเงิน ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด อีกทั้งการทำให้สโมสรเกิดความเสียหาย ยื่นเรื่องต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ฟีฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »