ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด! ธนวัฒน์ซัด2ตุง เด็กเลสเตอร์ถลุงแมนยูมีลูกตำนานผีด้วย

สุดยอด! ธนวัฒน์ซัด2ตุง เด็กเลสเตอร์ถลุงแมนยูมีลูกตำนานผีด้วย

Posted 19/01/2021 by siamsport

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แข้งดาวรุ่งเลือดไทยแท้โชว์ฟอร์มเด็ดยิงสองประตูช่วยให้ เลสเตอร์ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยู-23 4-2 ซึ่งมีลูกชายของ ฟิล เนวิลล์ ลงสนามเกมนี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก 2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
   
ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งแข้งไทยวัย 20 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งทำประตูได้ในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ แต่ "จิ้งจอกยังบลัด" พ่ายต่อ ทรานเมียร์ ไป 2-4 และล่าสุดเจ้าตัวก็สามารถทำประตูได้อีกครั้งโดยเป็นการยิงใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยู-23 สองลูก

"เจ้ากัน" ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ดวลแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มี ฮาร์วี่ย์ เนวิลล์ ลูกชายของ ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" ลงสนามเป็นตัวจริงเช่นกัน

โดยทาง ธนวัฒน์ เหมาสองประตูช่วยให้ "จิ้งจอก" ชุดเด็กปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-2 ซึ่งประตูแรกเป็นจังหวะกระชากถึงเส้นหลังแล้วยิงมุมแคบ ส่วนประตูที่สองเจ้าตัวจับบอลลงหนึ่งจังหวะแล้วซัดไปแบบเลือดเย็น

Wright
Suengchitthawon
Wakeling

Here's how #lcfcu23s wrapped up tonight's #PL2 win

— Leicester City (@LCFC) January 18, 2021
สำหรับ "เจ้ากัน" ย้ายมาร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเจ้าตัวถูกจัดให้อยู่ในทีมชุด ยู-23 ของ "เดอะ ฟ็อกซ์" และมีชื่อบนสกอร์ไปแล้ว 4 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ขอยึดจ่าฝูง!เช็ก "วาร์ดี้",เชลซีไร้ "ก็องเต้" หวัง "เม้าน์ท" ยิงต่อ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยจะผงาดยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกทันทีแต่ต้องลุ้นให็ เจมี่ วาร์ดี้ ฟิดสมบูรณ์ทันช่วยทีมล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ร่างกายยังไม่พร้อมลงสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 19 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.15 น.)
  • เชลซีเอาแน่ฮาแลนด์,ลูกากูอาจกลับแมนเชสเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    นอกเหนือจาก เมซุต โอซิล ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคยักษ์ของสองสโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ เอซี มิลาน กำลังจะได้สองแข้งดังเข้าสังกัด ส่วน คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวดัตช์ เตรียมที่จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาอัพเดตด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • ธนวัฒน์ฟอร์มแจ่มซัดให้เลสเตอร์ ก่อนทำศึกแมนยู U-23
    "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ทำประตูในนามการเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ แต่สุดท้าย "จิ้งจอกยังบลัด" จะพ่ายต่อ ทรานเมียร์ ไป 2-4 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา
  • จัดว่าเด็ด!แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของสตาร์เลสเตอร์
    ยลโฉมและทำความรู้จักแฟนสาวคนสวยของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีก เลสเตอร์ ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »