ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เปลี่ยนที่ทำงาน!อลาบาโอเคทีมใหม่แล้วรอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

เปลี่ยนที่ทำงาน!อลาบาโอเคทีมใหม่แล้วรอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

Posted 19/01/2021 by siamsport

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาวิด อลาบา ตอบตกลงที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยแบบหักภาษีไปแล้วถึง 230,000 ยูโรต่อสัปดาห์
   
ดาวิด อลาบา แนวรับคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับที่นั่นแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

อนาคตของดาวเตะชาวออสเตรียตกเป็นประเด็นร้อนในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงจบฤดูกาล 2020-21 แต่ไม่ยอมต่อสัญญากับทีมสักที ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาไม่พอใจกับค่าเหนื่อยที่ต้นสังกัดยื่นให้ โดยตอนแรกทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดมีทั้ง มาดริด และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่กระแสข่าวเกี่ยวกับ "หงส์แดง" จะเงียบไป

ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่าสัญญาระหว่าง อลาบา กับ มาดริด จะมีระยะเวลา 4 ปี โดยถ้าผ่านการตรวจร่างกายแล้วนั้นแข้งวัย 28 ปี ก็จะเซ็นสัญญากับยอดทีมของถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า และเขาก็จะได้ค่าเหนื่อยแบบหลังหักภาษีไปแล้วถึงสัปดาห์ละ 230,000 ยูโร (ประมาณ 8.51 ล้านบาท)

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าดีลของ อลาบา ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ว่า เซร์คิโอ รามอส จะอยู่กับ มาดริด ต่อไปหรือไม่แต่อย่างใด โดยดาวเตะชาวสแปนิชก็จะหมดสัญญากับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน และทั้ง 2 ฝ่ายก็เจรจาเรื่องการต่อสัญญากันอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »