ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไตล์พระเจ้า!อิบราตอบอย่างไรหลังโดนถามเรื่องมิลานลุ้นแชมป์

สไตล์พระเจ้า!อิบราตอบอย่างไรหลังโดนถามเรื่องมิลานลุ้นแชมป์

Posted 19/01/2021 by siamsport

หลังจากเหมา 2 ลูกในเกมพา เอซี มิลาน ชนะ กายารี่ จนโดนถามว่าเชื่อว่าทีมของตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกหรือไม่นั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ตอบว่าตนเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมเผย แฮปปี้ที่มีข่าวว่าทีมจะได้ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ซูอาลิโอ เมอิเต้ มาร่วมก๊วน
   
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน กล่าวเป็นนัยว่าเชื่อมั่นว่าตนจะพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้มาครองได้ ด้วยการบอกว่าตนเชื่อมั่นในตัวเองในตอนที่ถูกถามว่ามั่นใจว่าทีมจะได้แชมป์หรือไม่

แม้ว่าจะมีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว แต่ดาวเตะชาวสวีดิชกลับยังทำผลงานให้กับ มิลาน ได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็เพิ่งเหมา 2 ประตูจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ กายารี่ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "รอสโซเนรี่" เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด กลับไปนำหน้า อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นรองจ่าฝูง 3 แต้มเหมือนเดิม ขณะที่ซีซั่นนี้ อิบราฮิโมวิช ก็ทำประตูในลีกไปแล้ว 12 ลูก

หลังจากโดนนักข่าวของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลีถามว่าเขาเชื่อว่าทีมของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2020-21 มาครองได้หรือไม่นั้น อิบราฮิโมวิช ก็ตอบว่า "ผมเชื่อในตัวเอง ผมเชื่อใน ซลาตัน"

หัวหอกคนดังเสริมว่ารู้สึกดีที่ทีมมีข่าวว่าจะได้ตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ซูอาลิโอ เมอิเต้ มาร่วมทัพ "ผมพอใจมากๆ ตอนนี้มันจะกลายเป็นว่าคู่แข่งต้องกลัวเราทั้ง 2 คน (อิบราฮิโมวิช หมายถึงตัวเองกับ มานด์ซูคิช) นี่จะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่การได้ มานด์ซูคิช กับ เมอิเต้ มาร่วมทัพ รวมถึงอาจจะได้คนอื่นๆ ด้วยน่ะ มันก็จะทำให้เรามีนักเตะให้ใช้งานมากขึ้นจนส่งผลให้โค้ชทำการหมุนเวียนทีมได้"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายุแค่ตัวเลข! "อิบรา" เหมาสองมิลาน10คนอัดกายารี่ยึดจ่าฝูงแน่น
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ "ปีศาจแดงดำ" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังบุกเชือด กายารี่ 2-0 จากผลงานของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนนยึดจ่าฝูงหนี งูใหญ่ 3 แต้มเหมือนเดิม ในศึกตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มิลานเร่งแต้มหนี,"อิบรา"ตัวจริงบุกกระหน่ำกายารี่
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถูก อินเตอร์ มิลาน กดดันทำแต้มทาบมาแล้ว เกมนี้จัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำทัพเยือนถิ่น "ชาวเกาะ" กายารี่ ทีมโซนท้ายตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
  • แมนยูมีลุ้น? มิลานติดเรื่องค่าจ้างยังกล่อมชัลฮาโนกลูต่อสัญญาไม่ได้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน ไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควรในการโน้มน้าวใจให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ต่อสัญญากับทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่เขาอยู่
  • ลุ้นถึงฎีกา! มิลานแม่นโทษเชือดโตริโน่ลิ่ว8ทีมโคปปา อิตาเลีย
    "รอสโซเนรี่" ทีมจ่าฝูงกัลโช่ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เปลืองแรงไม่น้อยหลังเปิดบ้านเสมอ "กระทิงหิน"ในเวลา 0-0 ต้องไปดวลจุดโทษหาผู้ชนะสุดท้ายเป็น "ปีศาจแดง-ดำ" แม่นกว่าเบียด 5-4 ลอยลำผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : ซาน ซิโร่ ทีม "รอสโซเนรี่" เกมล่าสุดคืนฟอร์มเปิดบ้านชนะ โตริโน่ 2-0 ทำให้ยึดจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น ทางด้าน "กระทิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »