ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนแปลงร่าง!แฟนคลับอึ้งตอร์เรสเปลี่ยนสภาพสุดอลังการ

คนแปลงร่าง!แฟนคลับอึ้งตอร์เรสเปลี่ยนสภาพสุดอลังการ

Posted 20/01/2021 by siamsport

เฟร์นานโด้ ตอร์เรส ตำนานกองหน้าทีมชาติสเปน และ ลิเวอร์พูล เปลี่ยนรูปร่างจากคนผอมบางตามสไตล์ในกีฬากลายเป็นหนุ่มกล้ามโตราวกับ "ฮัลค์" นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ด และหันไปเล่นกล้ามอย่างจริงจังเมื่อปี 2019
    
อดีตหัวหอกเจ้าของฉายา "เอล นิโน่" เพิ่งจะรับบทบาทใหม่ในฐานะโค้ชให้กับ แอตเลติโก มาดริด เบ  (สำรอง) และทำการเปิดตัวกันเรียบร้อย หันมาดูแลสุขภาพร่างกาย และเข้าฟิตเนสอย่างสม่ำเสมอ จนทำให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนแปลงไปจนเกือบจะเทียบเท่ากับบรรดานักมวยปล้ำเลยทีเดียว

ตอร์เรส ที่ได้โพสต์คลิปผ่าน อินสตาแกรม เพื่อถ่ายโฆษณาให้กับเว็บไซต์คาสิโน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังรับหน้าที่เป็นทูตให้กับพวกเขาด้วย ใส่เสื้อยืดโปโลฟิตเปรี๊ยะที่แสดงให้เห็นถึงกล้ามแขนที่สุดบึ้ก และรูปร่างใหญ่โต ทำเอาบรรดาแฟนคลับใน "ไอจี" ต้องออกโรงแซมกันเพียบ

ทั้งนี้ อดีตหัวหอกชื่อดัง วัย 36 ปี แจ้งเกิดกับ แอต. มาดริด ก่อนจะย้ายไปสร้างตำนานยิงประตูระเบิดเถิดเทิงกับ ลิเวอร์พูล และประสบความสำเร็จในเรื่องโทรฟี่แชมป์ร่วมกับ เชลซี ขณะเดียวกันเขายังเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย ( 2010) และ ยูโร 2 สมัย (2008 กับ 2012)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »