ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้หวังแซงแมนยู-เลสเตอร์ขึ้นที่1! "สเตอร์ลิง-เดอ บรอยน์" ผนึกซัดรับวิลล่า

แมนซิตี้หวังแซงแมนยู-เลสเตอร์ขึ้นที่1! "สเตอร์ลิง-เดอ บรอยน์" ผนึกซัดรับวิลล่า

Posted 20/01/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงหากคว้าชัยมีโอกาสแซงทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 และ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ขึ้นไปรั้งหัวแถวตารางคะแนน โดย ราฮีม สเตอร์ลิง กับ เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมลงปิดสกอร์เกมรับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 20 ม.ค. ศกนี้   

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)
ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
แมนฯ ซิตี้   -   แอสตัน วิลล่า
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)

 

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


แมนฯ ซิตี้ :


    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กำลังฟอร์มแรงสุดขีด พุ่งขึ้นมารองจ่าฝูงหลังถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์ และมีโอกาสผงาดนำฝูงก่อนที่ แมนฯ ยูฯ จะเยือนฟูแล่ม ในคืนเดียวกันด้วย

    ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะรวดใน 5 นัดล่าสุด ยิงได้ 11 เสียแค่ลูกเดียวในลีก โดย แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาบาดเจ็บของ นาธาน อาเก้ และ เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์ สองกองหลังที่ยังไงก็เป็นสำรองต่อจาก รูเบน ดิอาส กับ จอห์น สโตนส์ อยู่แล้ว

    เช่นเดียวกับ กุน อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งพ้นกักตัวโควิด-19 ไม่น่าพร้อมลงเล่น นอกนั้นพร้อมรบทุกตำแหน่ง ทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ จะลงปั้นเกมพร้อมกับ ฟิล โฟเด้น, อิลคาย กุนโดกัน แนวรุกเป็น  ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมลงยิง

 

แอสตัน วิลล่า :

    "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เจอโควิดเล่นงานแข้งชุดใหญ่นับสิบราย จนไม่ได้ลงสนามเกือบ 3 สัปดาห์ หลังต้องปิดสนามซ้อม 10 วัน และเลื่อนเกมสำคัญในลีกออกไปสองนัด ทำให้ ดีน สมิธ ต้องรอเช็กสภาพความฟิตของนักเตะก่อนลงลงสนาม

    โดยคาดว่าจะไม่มี รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ เทรเซเก้ต์ สองมิดฟิลด์ที่บาดเจ็บ แต่รายแรกอาจผ่านฟิตลงเล่นได้

     นัดนี้ "เรือใบสีฟ้า" สถิติเหนือกว่าชัดเจน โดยชนะถึง 14 จาก 15 นัดที่เจอวิลล่าในรังตัวเอง โดย 10 นัดหลังชนะรวด ยิงได้ 33 เสียแค่ 4 ลูก

    ขณะที่ "สิงห์ผงาด" ชนะนอกบ้าน 5 จาก 8 นัดนอกบ้านในลีกฤดูกาลนี้

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กานเซโล่, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

    แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แมตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แมตต์ ทาร์เก็ตต์, ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, อันวาร์ เอล กาซี่, แจ็ค กรีลิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

    ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้สัญชาตญาญนักฆ่า, ขาดจอมทัพ, แข้งสำคัญไม่มี ! เจาะวิกฤติ ลิเวอร์พูล อาการโคม่า
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงนั่งเกาหัวไม่เข้าใจโลก เพราะฟอร์มของ ลิเวอร์พูล อยู่ดีๆ ก็ร่วงกราวรูดจนน่าใจหาย จากทีมที่ไล่ต้อนคู่แข่งเป็นว่าเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ แม้จะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บผลงานก็ยังดี แต่แล้วอยู่ดีๆ เครื่องก็ชอตไปซะดื้อๆ หลังสิ้นเสียงนกหวีดในเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ
  • เชลซีเอาแน่ฮาแลนด์,ลูกากูอาจกลับแมนเชสเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    นอกเหนือจาก เมซุต โอซิล ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคยักษ์ของสองสโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ เอซี มิลาน กำลังจะได้สองแข้งดังเข้าสังกัด ส่วน คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวดัตช์ เตรียมที่จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาอัพเดตด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • ต้องพัฒนาต่อไป! เจาะสถิติการผ่านบอล บรูโน่ ยังไม่เด็ดในเกมใหญ่
    ปฏิเสธไม่ได้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส คือคนที่มีความสำคัญมากที่สุดในเกมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการที่ "ปีศาจแดง" นำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้, การที่เขามีส่วนร่วมกับประตูมากเป็นอันดับต้นๆ ของลีกในซีซั่นนี้, การได้รับคำยกย่องว่าเป็นจอมปั้นเกมอันดับต้นๆ ของลีก และการที่เขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ พรีเมียร์ลีก ไปถึง 4 เดือนในปี 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »