ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวยแบบนี้ไม่รักได้ไง! "วัฒนากรณ์" แบ็กซ้ายเมืองทองเปิดตัวแฟนสาว "น้องแน็ตตี้"

สวยแบบนี้ไม่รักได้ไง! "วัฒนากรณ์" แบ็กซ้ายเมืองทองเปิดตัวแฟนสาว "น้องแน็ตตี้"

Posted 20/01/2021 by siamsport

เอ่ยชื่อของ "เจ้าอาร์ต" วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ "กิเลนผยอง" ขึ้นมาแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ ย่อมรู้จักและคุ้นหน้าของเป็นอย่างดี
สวยแบบนี้ไม่รักได้ไง! "วัฒนากรณ์" แบ็กซ้ายเมืองทองเปิดตัวแฟนสาว "น้องแน็ตตี้"
    นอกจากฝีเท้าจะไม่ธรรมดา แล้ว "เจ้าอาร์ต" ยังเป็นเจ้าของหัวใจแฟนสาวที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องต่างพากันอิจฉาเขาแน่นอน กับความสวยน่ารักของ สาว "แน็ตตี้"

    ล่าสุด "เจ้าอาร์ต" ได้เปิดตัวแฟนสาวผ่าน ไอจี ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสุดหวาน ว่า

สวยแบบนี้ไม่รักได้ไง! "วัฒนากรณ์" แบ็กซ้ายเมืองทองเปิดตัวแฟนสาว "น้องแน็ตตี้"
    "ผมโคตรรักชีวิตแบบนี้ รักชีวิตโสด รักตัวเอง อยากใช้ชีวิตจนได้มารู้จักผู้หญิงคนนี้ ทำให้ผมไม่อยากเสียเธอไป อิอิ สุขสันต์วันเกิดครับ มีแฟนแล้วนะครับ ผมจะเป็นคนดี 555"

    "เจ้าอาร์ต" เป็นเด็กสร้างของ "กิเลนผยอง" อย่างแท้จริงก่อนจะฝ่าด่านหินพิสูจน์ตัวเองมายืนแบ็คซ้ายให้กับยอดทีมเมืองไทยอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ได้นั้น เขาเคยเล่นให้กับ บางกอก เอฟซี'

    ขณะนี้ "แน็ตตี้" นั้น เป็น เน็ตไอดอลสาวสวย ที่มีผลงานถ่ายแบบออกมามากมาย และเธอ ยังเป็นแฟนบอลของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ และสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย'

    ใครอยากรู้จักเธอมากกว่านี้ไปส่องไอจี ของเธอได้เลยที่ natarjaree

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่มาซ้อม! แฟนเมืองทองเดือดจัด "ดัง วัน ลัม" โพสต์ภาพรับลมริมหาดสุดชิล
    ยังคงเป็นประเด็นที่เคลียร์ไม่จบสำหรับ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่เจ้าตัวยังคงไม่เข้ามารายงานตัวซ้อมกับทีมทั้งที่ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร
  • เมืองทองสวนกลับเอเยนต์ดังวันลัมให้ข่าวเท็จพร้อมยื่นร้องฟีฟ่า
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงการณ์ถึงสื่อมวลชนและแฟนบอลถึงกรณีการหายตัวของนายประตู ดัง วัน ลัม เป็นครั้งแรก หลังมีข่าวจากทางเอเยนต์ระบุถึงการยกเลิกสัญญาระหว่างกัน และได้เตรียมทำการฟ้อง อังเดรย์ กรูชิน ผู้จัดการส่วนตัวของนายทวารวัย 27 ปี ที่โพสต์ข้อความเท็จระบุว่าสโมสรละเมิดข้อตกลงเรื่องเงิน ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด อีกทั้งการทำให้สโมสรเกิดความเสียหาย ยื่นเรื่องต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ฟีฟ่า
  • เมืองทองฯปฎิเสธชิงตัว"กวินทร์"เหลือท่าเรือที่อยู่ในขั้นตอนเจรจา
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย ที่ผ่านการค้าแข้งมากับเอสซีจี เมืองทอง, โอเอช ลูเวิน, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ล่าสุดเจ้าตัวจบภารกิจที่คอนซะยืมตัวไปเล่นต่อจาก โอเอช ลูเวินได้เดินทางกลับมาเมืองไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของรัฐ
  • ทางการ !บีจี ประกาศยืนยันคว้า"ธีรศิลป์" ร่วมทัพลุยเลกสอง
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะใส่หมายเลข 28 ล่าตาข่ายให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »