ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาเหตุฟอร์มดีขึ้น?ริโอเผยจุดที่ป็อกบาเปลี่ยนไปจากเดิม

สาเหตุฟอร์มดีขึ้น?ริโอเผยจุดที่ป็อกบาเปลี่ยนไปจากเดิม

Posted 21/01/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ ช่วงที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา ทำเรื่องต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้นจนส่งผลให้ฟอร์มน่าประทับใจตามไปด้วย พร้อมบอกว่าเมื่อ ป็อกบา เล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ได้แล้วนั้น เขาก็ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเลย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงมุมมองว่าช่วงหลายนัดที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา กองกลาง "ปีศาจแดง" เล่นในด้านต่างๆ เร็วขึ้นกว่าเดิม จนมีผลให้เขาฟอร์มดีขึ้นตามไปด้วย

    ป็อกบา เคยมีช่วงที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นหลุดเป็นตัวสำรองในบางนัด และทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตามไปด้วย แต่ตอนนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น โดยในเกมลีก 4 นัดหลังสุดเขามีส่วนร่วมกับประตูของทีมโดยตรงถึง 3 ลูก แบ่งเป็นการทำประตูเอง 2 หนกับอีก 1 แอสซิสต์ แถม 2 ประตูที่ทำได้ยังเป็นประตูชัยทั้งนั้น ได้แก่นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือน เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา และนัดล่าสุดที่เจ้าตัวปั่นไซด์โค้งสุดสวยช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

    ริโอ ซึ่งตอนนี้เป็นนักวิเคราะห์ของ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังนั้น เผยว่า "วันนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ พักหลังมานี้สิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างมากของเขาก็คือเขาเล่นได้เร็วขึ้น เขาทำเรื่องต่างๆ ในแบบที่รวดเร็ว และประสิทธิภาพที่ออกมาก็ถือว่าเจ๋งสุดๆ เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด และเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ได้แล้วน่ะ เขาก็เข้าขั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »