ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานโล่ง!เรอัลมาดริดยังไม่มีแผนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ

ซีดานโล่ง!เรอัลมาดริดยังไม่มีแผนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ

Posted 22/01/2021 by siamsport

สื่อดังปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่คิดเด้ง ซีเนดีน ซีดาน พ้นเก้าอี้กุนซือ ถึงแม้เพิ่งถูกทีมระดับดิวิชั่น 3 เขี่ยตกรอบในศึก โกปา เดล เรย์ ก็ตาม 

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ไม่มีแผนการที่จะปลด ซีเนดีน ซีดาน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ถึงแม้ทีมเพิ่งบุกไปพลิกล็อกแพ้ อัลโกยาโน่ สโมสรระดับ เซกุนด้า เบ (เทียบเท่าดิวิชั่น 3) 1-2 (ต่อเวลาพิเศษ) ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก โกล สื่อแวดวงลูกหนังชื่อดัง

ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย พ่ายให้กับ อัลโกยาโน่ ทั้งที่มีผู้เล่นมากกว่า (คู่แข่งเหลือ 10 คน) แถมก่อนหน้านั้น 6 วัน ก็ปราชัยให้กับ แอธเลติก บิลเบา 1-2 ในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาคว้าชัยได้เพียงแค่นัดเดียว จากการลงแข่งขัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ถึงแม้ ซีดาน เริ่มถูกกดดันจากผลงานที่น่าผิดหวังของ เรอัล มาดริด แต่ล่าสุด โกล ระบุว่า "ซิซู" ยังคงได้รับการหนุนหลังเต็มที่จากบอร์ดบริหารสโมสร และไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย ถึงแม้พาทีมแพ้รวดในสองเกมหลังสุดก็ตาม

ปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 37 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด 4 แต้ม โดยวันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับ 17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »