ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ชัดทุกประเด็น! "อาร์เตต้า" เปิดใจเหตุผลปล่อยโอซิล

เคลียร์ชัดทุกประเด็น! "อาร์เตต้า" เปิดใจเหตุผลปล่อยโอซิล

Posted 22/01/2021 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล เปิดใจถึงเหตุผลที่ยอมปล่อย เมซุต โอซิล จอมทัพมากประสบการณ์ออกไปแบบไม่มีค่าตัว ยืนยันทั้งหมดนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลล้วนๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมไฟแรงของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจยอมปล่อย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมเตอร์กิช ซูเปอร์ลีก ในประเทศตุรกี

จอมทัพวัย 32 ปี ได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่ หลังจากที่ อาร์เซน่อล ยินยอมพร้อมใจที่จะยกเลิกสัญญาของ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรนี ซึ่งเหลืออยู่เพียงแค่ 6 เดือน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

โอซิล ถือเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของ อาร์เตต้า ตอนที่เขาได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นนักเตะก็ถูกดองจากทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา แถมกุนซือชาวสแปนิช ยังตัดชื่อเขาออกจาก 25 ผู้เล่นที่จะใช้งานในเกมลีกฤดูกาลนี้ด้วย

จากคำถามของสื่อที่ว่ามีเหตุผลอะไรที่เขาเลือกปล่อย โอซิล ออกจากทีม โดย อาร์เตต้า ยืนยันว่าที่ทำแบบนี้เป็นเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับข่าวลือมากมายที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา "ด้วยเหตุผลที่แตกต่างมากมาย จากประวัติศาสตร์ของที่นี่ มีหลายสิ่งมากมายพัฒนาขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าทีมควรจะมีวิวัฒนาการในเรื่องของอนาคต และสถานะของเขากับสโมสร"

"นักเตะที่มีความสำคัญแบบเขาไม่ได้ลงเล่นเลย ไม่มีชื่ออยู่ในทีม มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ สำหรับนักเตะและสโมสร ถ้านักเตะต้องการลงเล่น และเราไม่สามารถมอบสิ่งนี้ให้กับเขาได้แม้แต่นาทีเดียว แน่นอนว่าสถานการณ์นี้จึงจำเป็นต้องทำการแก้ไข"

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเต็มไปด้วยพรสวรรค์ รวมทั้งเป็นผู้เล่นที่ทำอะไรได้มากมายให้กับสโมสร แต่ในเวลานี้ผมต้องการพาทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่แตกต่าง และเขาก็มีทางเลือกมามาย (กับการเล่นทีมอื่น) บางทีเขาอาจมีส่วนอยู่ในแผนช่วงแรก แต่ตอนสุดท้ายไม่มีเขาอยู่ในแผนอีกต่อไป" อาร์เตต้า เคลียร์ชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »