ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากรู้ไหม? "คล็อปป์" เผยเหตุผลดร็อปซาลาห์,ฟีร์มีโน่

อยากรู้ไหม? "คล็อปป์" เผยเหตุผลดร็อปซาลาห์,ฟีร์มีโน่

Posted 22/01/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เปิดใจเลือกดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ วันพฤหัสบดีนี้่ เชื่อขุมกำลังที่มีอยู่สามารถรับมือกับสถานการณ์ฟอร์มฝืดได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ให้เหตุผลที่ตัดสินใจดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สองสตาร์แนวรุกในแมตช์เปิดรังแอนฟิลด์รับมือ เบิร์นลี่ย์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม

ฟีร์มีโน่ กับ ซาลาห์ มักจะมีชื่อลงตัวจริงอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในเกมนี้ คล็อปป์ เลือกที่จะพักพวกเขาเป็นตัวสำรอง โดยตัดสินใจใช้ ซาดิโอ มาเน่ เป็นตัวหลักในแดนหน้าร่วมกับ เซอร์ดาน ชากีรี่ และ ดิว็อค โอริกี้

คล็อปป์ ยืนยันการตัดสินใจทำแบบนี้ก็เพื่อพักร่างกาย 2 สตาร์ประจำทีมไม่ได้เกี่ยวกับการที่พวกเขาฟอร์มตก "มี 2-3 เกมเท่านั้นที่เราไม่ชนะ เราต้องการยิงประตู และคว้าชัยชนะให้ได้ มันไม่ใช่ว่าเราเล่นด้วยฟอร์มที่ดี และไร้โชค แต่เราสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้ และพยายามที่จะรักษาความนิ่งในแดนหน้า"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรื่องนี้ ทุกๆ คนพูดถึงเราทุกวัน ผมไม่ได้กังวลจริงๆ ผมอยากให้เราเล่นให้ดีที่สุดในค่ำคืนนี้แม้อยู่ในช่วงยากลำบาก พวกเขา (เบิร์นลี่ย์) สามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับคุณได้ และอันตรายในจังหวะสวนกลับ" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »