ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าสะดุ้ง!ริวัลโด้เชียร์เมสซี่ซบเปแอสเช

บาร์ซ่าสะดุ้ง!ริวัลโด้เชียร์เมสซี่ซบเปแอสเช

Posted 22/01/2021 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตแข้งคนดัง หนุนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมองว่าตอนนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นผลดีกับ เมสซี่ ถ้าย้ายไปเล่นที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, เนย์มาร์ รวมถึงสามารถรักษาสภาพร่างกายเพื่อรอเล่นเกมใหญ่ๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบสบายๆ

ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน แสดงความเห็นเชิงสนับสนุนให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า"

อนาคตของ เมสซี่ ยังคงเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาเคยยื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และถึงแม้จะไม่สมหวัง แต่เขาก็จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้อยู่ดี โดยนอกจาก ปารีสฯ แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวว่าอยากได้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาไปเสริมแกร่ง

ริวัลโด้ ซึ่งเคยเล่นให้ บาร์เซโลน่า เผยว่า "เลโอนาร์โด้ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ยอมรับว่า เปแอสเช สนใจที่จะดึง ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ในตอนที่เขาหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ผมเชื่อว่าที่นั่นจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้ที่นั่นมีชาวอาร์เจนไตน์อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือของทีมอยู่"

"นอกจากนี้ เมสซี่ ยังจะได้กลับไปร่วมงานกับ เนย์มาร์ เพื่อนสนิทของเขาอีกครั้งด้วย ดังนั้นมันก็มีเหตุผลที่อาจจะทำให้เขาตอบตกลงย้ายไปอยู่กับที่นั่นหากมีการยื่นข้อเสนอเข้ามา เขาไม่น่าจะมีปัญหาในการระเบิดฟอร์มเก่งกับที่ ลีก เอิง หรอก เพราะลีกของที่นั่นไม่แข็งแกร่งเท่า ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก แถมมันจะช่วยทำให้เขาจัดการกับเรื่องความฟิตของตัวเองตลอดทั้งฤดูกาลได้ดีเพื่อเก็บแรงไปเล่นในเกมใหญ่ๆ ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

"ในด้านการเงินนั้น มีเพียงไม่กี่ทีมที่สามารถจ่ายเงินให้เขามากกว่า เปแอสเช ได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เมสซี่ วงการฟุตบอลฝรั่งเศสเองก็จะได้ประโยชน์อย่างมากถ้าเขาไปเล่นกับที่นั่น ไม่ว่าจะทั้งในแง่สื่อหรือสปอนเซอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเอาแน่ฮาแลนด์,ลูกากูอาจกลับแมนเชสเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    นอกเหนือจาก เมซุต โอซิล ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคยักษ์ของสองสโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ เอซี มิลาน กำลังจะได้สองแข้งดังเข้าสังกัด ส่วน คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวดัตช์ เตรียมที่จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาอัพเดตด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • เป็นใครก็ต้องโมโห!คูมันป้องเมสซี่โดนเล่นงานจนตบะแตก
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า กางปีกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ ในประเด็นที่ลูกทีมคนดังไปเล่นงาน อาเซียร์ บียาลิเบร จนโดนไล่ออกในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงดำที่ทีมของเขาแพ้ แอธ. บิลเบา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยบอกว่าถ้าโดนคู่แข่งทำฟาวล์ใส่บ่อยแบบนั้นเป็นใครก็ต้องโมโหอยู่แล้ว พร้อมบอกว่าการชวดแชมป์รายการนี้ไม่ได้หมายความว่าทีมของตนมีพัฒนาการที่แย่
  • กลับมาแน่?ลาปอร์ต้าเต็งจ๋าชนะเลือกตั้งปธ.บาร์ซ่า
    โจน ลาปอร์ต้า เป็นตัวเต็งที่จะได้เป็นผู้ชนะในการเลือกประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลังจากมีคนลงชื่อหนุนหลังเขาเยอะกว่าอันดับ 2 อย่าง บิคตอร์ ฟอนต์ เกินเท่าตัว
  • ไรโอล่าหักอกแมนซิตี้-แมนยูล็อกทีมใหม่ให้ฮาแลนด์แล้ว
    แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอกหักในการไล่ล่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีม หลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมแสบ ล็อกสังกัดใหม่ไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »