ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บางด้านดีกว่าอีก3คนด้วยซ้ำ!ป็อกบาชูคาวานี่คุณภาพคับแก้ว

บางด้านดีกว่าอีก3คนด้วยซ้ำ!ป็อกบาชูคาวานี่คุณภาพคับแก้ว

Posted 22/01/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เอดินสัน คาวานี่ มีคุณสมบัติบางด้านที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ก็สู้ไม่ได้ พร้อมบอกว่า คาวานี่ มักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาในตอนที่ทีมต้องการประตูสำคัญอยู่เสมอ

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมว่ามีคุณภาพอันยอดเยี่ยมที่อีก 3 หัวหอก "ปีศาจแดง" ไม่มี

แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว คาวานี่ มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นคนมองว่าเขาเป็นการเสริมทัพแบบฉุกละหุกเท่านั้น แต่ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็เล่นได้ดีในระดับหนึ่งจนทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 12 นัด ซึ่งล่าสุดเขาก็เป็นคนทำประตูให้ทีมตีเสมอ ฟูแล่ม ได้ ก่อนที่ ป็อกบา จะมาทำประตูชัยจนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-1

ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ทุกคนรู้ดีว่า เอดิ เป็นกองหน้าชั้นยอด และในโลกนี้มันก็มีหัวหอกแบบเขาแค่ไม่กี่คนเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เราก็ได้คนแบบนั้นมาอยู่กับทีม 1 คน เรารู้ดีว่าประตูที่ทำได้ยากที่สุดคือลูกแบบนั้น (หมายถึงการยิงในกรอบเขตโทษแบบทั่วไป) จริงอยู่ว่าเรามีนักเตะพรสวรรค์สูงในแดนหน้าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แรชชี่ (หมายถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด) และรวมถึง  เมสัน (กรีนวู้ด) ที่สามารถยิงจากนอกกรอบเขตโทษและทำเรื่องต่างๆ ได้ แต่พวกเขาไม่มีคุณสมบัติแบบเดียวกัน (กับของ คาวานี่) พวกเขาไม่มีประสบการณ์ของ เอดิ และพวกเขาไม่มีคุณภาพแบบเดียวกับของ เอดิ ด้วย"

"ดังนั้นผมเลยคิดว่านักเตะในแดนหน้าของเราน่ะช่วยเติมเต็มกันและกัน และ เอดิ ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของเขาอย่างที่เขาทำในวันนี้ได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการประตูในช่วงเวลาที่จำเป็นแล้วล่ะก็ เขาก็จะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเพื่อช่วยให้ทีมชนะได้อยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กมูรินโญ่!สเปอร์สเล็งยืม "ลินการ์ด" จากแมนยู
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ร่วมงานกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากยืมตัวไปใช้งาน
  • สาเหตุฟอร์มดีขึ้น?ริโอเผยจุดที่ป็อกบาเปลี่ยนไปจากเดิม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ ช่วงที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา ทำเรื่องต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้นจนส่งผลให้ฟอร์มน่าประทับใจตามไปด้วย พร้อมบอกว่าเมื่อ ป็อกบา เล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ได้แล้วนั้น เขาก็ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกเลย
  • "โซลชา" เผยเคล็ดลับดึงศักยภาพแข้งแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลขา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเคล็ดลับในการดึงฟอร์มเก่งของลูกทีมออกมา ซึ่งแตกต่างจากสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำกับแข้ง "ปีศาจแดง" ในช่วงที่กุมบังเหียน ชี้การพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้นักเตะทุกคนสร้างผลงานดีมีคุณภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »