ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บหรือปล่อย?สื่อเผยโซลชาตัดสินใจแล้วเรื่องฟานเดอเบ็ค

เก็บหรือปล่อย?สื่อเผยโซลชาตัดสินใจแล้วเรื่องฟานเดอเบ็ค

Posted 23/01/2021 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ในตลาดรอบนี้ หลังจากทีมมีโปรแกรมให้ลงเตะถี่ยิบ รวมถึงกำลังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ถึงแม้ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อน ฟาน เดอ เบ็ค จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย แต่เขาก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองเท่าไหร่ และต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นในรูปแบบยืมตัว

อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น เผยว่า โซลชา ต้องการเก็บ ฟาน เดอ เบ็ค เอาไว้ใช้งานต่อไปเพราะตอนนี้ทีมกำลังมีลุ้นแชมป์ลีก แถมยังมีโปรแกรมชุกพอตัวด้วยจนทำให้อาจจะจำเป็นต้องมีการหมุนเวียนทีมกันบ้าง โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งเรื่องนี้ให้ดาวเตะวัย 23 ปีรู้แล้วเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »