ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลามินามิโนะ-พักสตาร์!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบู๊แมนยู

ได้เวลามินามิโนะ-พักสตาร์!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบู๊แมนยู

Posted 24/01/2021 by siamsport



คาด 11 นักเตะตัวจริง ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือดภาค เอฟเอ คัพ เชื่อคงพักสตาร์บางราย โดยที่ ทาคุมิ มินามิโนะ น่าจะได้ออกสตาร์ตใน 3 ประสานแนวรุก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ (เที่ยงคืนตรงตามเวลาในประเทศไทย)

    ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันมาในลีกที่ แอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 ทำให้จนถึงเวลานี้ "หงส์แดง" ยังคงมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง "ปีศาจแดง" 6 แต้ม หลังเตะไป 19 นัดเท่ากัน

    คาดว่าในเกมแดงเดือดภาค เอฟเอ คัพ ทั้งสองทีมคงส่งนักเตะสำรองบางรายได้ลงสนามบ้างเพื่อเพิ่มความสด และเก็บกำลังไว้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

    ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่แล้วอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, ดิโอโก้ โชต้า และ นาบี เกอิต้า ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมอาจได้พักหลังเจ็บกล้ามเนื้อ


    สำหรับ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล คาดว่าจะเป็น อลีสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ให้ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ลงมาแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งแบ็กขวา และ ตอสตาส ชิมิกาส ลงแทน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ทางฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น ฟาบินโญ่ กับ แน็ต ฟิลลิปส์ โดยที่ โฌแอล มาติป จะได้พัก

    ด้าน 3 กองกลางให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ยืนต่ำอยู่หลัง เจมส์ มิลเนอร์ กับ เคอร์ติส โจนส์ โดยที่ เฮนเดอร์สัน และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้พัก

    ขณะที่ 3 แนวรุกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลับมาเป็นตัวจริงเหมือนเดิม หลังทั้งคู่ออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ เบิร์นลี่ย์ ส่วนอีก 1 คนน่าจะให้ ทาคุมิ มินามิโนะ ได้เป็นตัวจริงแทน ซาดิโอ มาเน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บหรือปล่อย?สื่อเผยโซลชาตัดสินใจแล้วเรื่องฟานเดอเบ็ค
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ในตลาดรอบนี้ หลังจากทีมมีโปรแกรมให้ลงเตะถี่ยิบ รวมถึงกำลังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่
  • ส่งผลเสียจริงหรือ?เปรียบเทียบผลงานลิเวอร์พูลตอนมี-ไม่มีติอาโก้
    หลังจาก ดีทมาร์ ฮามันน์ บอกว่าการมี ติอาโก้ อัลกันตาร่า อยู่ในสนามมันส่งผลเสียกับ ลิเวอร์พูล มากกว่าผลดีนั้น มันก็มีการพบว่า "หงส์แดง" ทำผลงานในบางด้านได้แย่กว่าตอนมี ติอาโก้ ลงเล่นจริง แต่บางจุด ลิเวอร์พูล ก็ทำได้ดีกว่าเมื่อมีเขาลงช่วยทีมเช่นกัน
  • 7 แข้งซุปตาร์ เชียร์คู่อริตอนวัยเด็ก
    เมื่อคุณเกิดอาการคลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลแล้วล่ะก็ เป็นเรื่องปกติที่แต่ละคนจะมีทีมในดวงใจของตนเอง ซึ่งเมื่อได้เลือกแล้วก็จะค่อยๆ แทรกซึมเข้าสู่ดีเอ็นเอแบบฝังรากลึก เช่นเดียวกับนักเตะหลายคน ที่มีโอกาสรับใช้สโมสรที่ตนเองรักและชื่นชอบ แต่ก็มีอีกไม่น้อยเช่นกัน ที่ไม่ได้รับสิ่งเหล่านั้น แต่ดันไปค้าแข้งกับทีมคู่อริซะอย่างงั้น
  • ฟอร์มร่วงมาทันที! "เจอร์ราร์ด" เต็ง2คุมลิเวอร์พูลต่อคล็อปป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งสองที่จะสืบสานความยิ่งใหญ่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนปัจจุบันหากเขาอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ส่วนเต็งหนึ่งได้แก่ เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยคล็อปป์ และเต็งบ๊วยได้แก่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »