ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าพลาดของฟรี!คล็อปป์เร้าบอร์ดลิเวอร์พูลเซ็นอลาบาร่วมทัพให้ได้

อย่าพลาดของฟรี!คล็อปป์เร้าบอร์ดลิเวอร์พูลเซ็นอลาบาร่วมทัพให้ได้

Posted 25/01/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เร้าบอร์ดบริหารของทีมให้ดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ดอน บาลอน สื่อของสเปน หลังจากที่ อลาบา จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ตอนจบซีซั่นนี้
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นบอร์ดบริหารของทีมให้พยายามดึง ดาวิด อลาบา แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของประเทศสเปน

อลาบา จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ และถึงแม้ที่ผ่านมา "เสือใต้" จะพยายามโน้มน้าวใจให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเต็มที่ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่สำเร็จจนทำให้ทีมดังของเมืองเบียร์ยอมรับแล้วว่าคงต้องเสียเขาแบบฟรีๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อลาบา ได้แล้ว แต่ฝั่งบิดาของดาวเตะชาวออสเตรียก็ปฏิเสธเรื่องนั้นไปแล้ว และล่าสุด คล็อปป์ ก็กระตุ้นคนใหญ่คนโตว่าไม่ควรพลาดโอกาสทองที่จะได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทัพ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กแล้วนั้น อลาบา ยังสามารถช่วยทีมในตำแหน่งแบ็กซ้ายและกองกลางได้ในยามจำเป็นด้วย

ดอน บาลอน เสริมว่า คล็อปป์ มองแข้งรายอื่นๆ เป็นทางเลือกสำรองเผื่อพลาดตัว อลาบา เช่นกัน โดยประกอบไปด้วย เบน ไวท์ กองหลัง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, ดาวิด คาร์โม่ กองหลัง บราก้า, สเวน บ็อทแมน ดาวเตะ ลีลล์ และ โรเชร์ อิบาเนซ แนวรับ อตาลันต้า ที่ตอนนี้อยู่กับ อาแอส โรม่าด้วยสัญญายืมตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ กับการเผชิญพายุที่ แอนฟิลด์ อีกครั้ง
    3 เกมจากทุกรายการ คือจำนวนนัดที่ ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยชนะได้จากการลงเล่น 11 นัดหลังสุด โดยในส่วนที่เหลือแบ่งเป็นการแพ้ 3 เกม กับเสมออีก 5 หน ถ้าเจาะลึกลงไปอีกก็จะพบว่าในจำนวนนั้นเป็นการชนะในลีกเพียงแค่ 2 เกมจากเกม พรีเมียร์ลีก 8 นัด
  • แมนยูเขี่ยลิเวอร์พูลร่วง สรุปผลเอฟเอคัพ-พร้อมเช็กผลประกบคู่รอบ 5
    บิ๊กแมตช์ "แดงเดือด" เวอร์ชั่น เอฟเอ คัพ ในรอบ 4 กลายเป็น "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ที่คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จหลังเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 3-2 เข้าไปเจอกับ เวสต์แฮม ในรอบ 5 ต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" และ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ก็ไม่พลาดควงกันเข้ารอบตามคาด
  • แพ้แต่ยิงได้ซะที! เจาะ 7 ประเด็น แมนยู เขี่ย ลิเวอร์พูล ร่วงเอฟเอ คัพ
    ลิเวอร์พูล ยังคงจมปลักอยู่กับผลงานที่ย่ำแย่ต่อไปนับตั้งแต่คริสต์มาส มาจนกระทั่งปลายเดือนมกราคม ล่าสุดออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ด้วยสกอร์ 2-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา
  • วิลเลี่ยมส์บ่อนำ้มัน! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลบุกพ่ายแมนยูเอฟเอคัพ
    ลิเวอร์พูล ต้องจอดแค่ เอฟเอ คัพ รอบ 4 หลังบุกพ่ายต่อคู่อริ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ผลการแข่งขันจะน่าผิดหวังแต่เรื่องดีๆของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีบ้างเช่นแนวรุกกลับมาทำประตูได้แล้วหลังความมั่นใจหดหายไปหลายนัด แต่ในทางกลับกันแนวรับของพวกเขาต้านเกมรุกของผีแดงไม่ได้และโดนเจาะอยู่หลายรอบ เราพามาดูผลงานของแข้งหงส์แดงแต่ละคนในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »