ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนสำคัญของแมนยู!บรูโน่กับผลงานระดับเบอร์1ในกลุ่มทีมพรีเมียร์ฯ

คนสำคัญของแมนยู!บรูโน่กับผลงานระดับเบอร์1ในกลุ่มทีมพรีเมียร์ฯ

Posted 25/01/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะจากบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีส่วนร่วมกับประตูเยอะที่สุดหากนับเฉพาะตั้งแต่ที่เขาประเดิมสนามกับ่ทีมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน แถมยังเป็นคนที่ทำประตูเองได้มากที่สุดด้วย
   
บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะจากทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในทุกรายการ หากนับตั้งแต่ที่เขาประเดิมสนามให้กับทีมเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน ที่จำนวนรวม 45 ลูก

ดาวเตะชาวโปรตุกีสถือเป็นแข้งคนสำคัญในเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกือบทุกนัด โดยเกมล่าสุดเขาก็เป็นคนยิงฟรีคิกทำประตูชัยให้ทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

สำหรับการมีส่วนร่วมกับ 45 ประตูจากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการของ บรูโน่ นั้น แบ่งเป็นการทำเอง 28 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ โดยอันดับ 2 คือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีส่วนร่วมกับ 40 ประตู ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล กับ ซน ฮึง-มิน หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของ เคน อยู่ที่ 3 ร่วมกันจากจำนวน 34 ลูก

ทั้งนี้ การที่ บรูโน่ ยิงได้เอง 28 ลูก ยังทำให้เขาเป็นนักเตะจากทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำประตูจากการลงเล่นในทุกรายการได้มากที่สุดหากนับตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเช่นกัน



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »