ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้เกียรติแลมพาร์ด! ทูเคิ่ลคุมเชลซีตามคาด เปิดใจก่อนเริ่มงานทันที

ให้เกียรติแลมพาร์ด! ทูเคิ่ลคุมเชลซีตามคาด เปิดใจก่อนเริ่มงานทันที

Posted 27/01/2021 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี แต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย คาดเจ้าตัวจะได้เริ่มงานทันทีในเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้
    
เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้่ง โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชฝีมือดีชาวเยอรมัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

กุนซือเลือดเบียร์วัย 47 กะรัต เข้ามาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" แทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ถูกปลดออกจากเก้าอี้กุนซือสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคม และคาดว่าจะได้ประเดิมงานใหม่ทันทีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เชลซี มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันพุธที่ 27 มกราคมนี้

"ผมอยากจะขอบคุณ เชลซี ที่เชื่อมั่นในตัวผมและทีมงานของผม เราทุกคนต่างเคารพการทำงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และความยิ่งใหญ่ที่เขาสร้างให้กับ เชลซี แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับลูกทีมใหม่ และได้แข่งขันในลีกที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้"

"ผมรู้สึกปลื้มมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เชลซี มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์จริงๆ!" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดใจ โดยเจ้าตัวถือเป็นกุนซือชาวเยอรมันคนแรกของ เชลซี และถือเป็นโค้ชเลือดเบียร์รายที่ 5 ที่มาคุมทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ต่อจาก เฟลิกซ์ มากัธ, เจอร์เก้น คล็อปป์, ยาน ซีแวร์ต และ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่

ทั้งนี้ ทูเคิ่ล ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม ถึงแม้พายอดทีมแห่งกรุงปารีสประสบความสำเร็จมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ ลีก เอิง 2 สมัย, เฟร้นช์ คัพ 1 สมัย, เฟร้นช์ ลีก คัพ 1 สมัย และ โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์ 2 สมัย รวมถึงสามารถพาทีมเข้าถึงรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก้าอี้อาถรรพ์! เกร็ดกุนซือแบบถาวรของ เชลซี ในยุคเสี่ยหมี
    ก็เป็นอันว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลายเป็นกุนซืออีกรายของ เชลซี ในยุคของ โรมัน อบราโมวิช ที่ไม่สามารถอยู่กับทีมได้จนครบสัญญา หลังจากที่ล่าสุดเขาโดนปลดออกจากตำแหน่งทั้งที่เพิ่งทำงานได้เพียงราว 1 ฤดูกาลครึ่ง ส่วนเรื่องปัจจัยมีการลือกันหลายแบบ ทั้งเรื่องผลงานที่น่าผิดหวัง และปัญหาบาดหมางภายในทีม
  • เมดอินเยอรมัน!เผยเชลซีเคยทาบอีก2กุนซือก่อนโอเคกับทูเคิ่ล
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ ที่จริงก่อนจะมาเลือก โธมัส ทูเคิ่ล นั้น เชลซี เคยพยายามจะเอา ราล์ฟ รังนิค กับ ยูเลี่ยนส์ นาเกิลส์มันน์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยในกรณีของรายแรกเป็นการให้สัญญาคุมทีมแบบขัดตาทัพ
  • สื่อตีข่าว!ทูเคิ่ลตกลงรับงานคุมเชลซีแล้ว
    สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อเข้ามารับงานคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ หลังจากที่เขาตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับว่าที่ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว
  • มหาศาล! เผยตัวเลขที่เชลซีต้องจ่ายในการปลดกุนซือยุคเสี่ยหมี
    เผยเม็ดเงินมหาศาลที่ เชลซี ต้องจ่ายค่าชดเชยในการปลดกุนซือนับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เข้ามาเทคโอเวอร์ตั้งแต่ปี 2003 หลังจากเพิ่งปลด แฟร้ง แลมพาร์ด นายใหญ่ชาวอังกฤษออกจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »