ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ทูเคิ่ล" จ่อประเดิมคุมเชลซี!จัด3ประสานมี "พูลิซิช" นำยิงรับวูล์ฟแฮมป์ตัน

"ทูเคิ่ล" จ่อประเดิมคุมเชลซี!จัด3ประสานมี "พูลิซิช" นำยิงรับวูล์ฟแฮมป์ตัน

Posted 27/01/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คาดหมายว่าจะได้ลงคุมทัพข้างสนามทันทีโดย คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเย็ช และ แทมมี่ อับราแฮม พร้อมยืนสามประสานแดนหน้าล่าสกอร์เกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 27 ม.ค. ศกนี้   ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 01.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
เชลซี (10)   -   วูล์ฟแฮมป์ตัน (14)
ถ่ายทอดสด
 : True Premier Football HD 1  (เวลา : 01.00 น.)


สนาม : แสตมฟอร์ด บริดจ์


เชลซี :

    "สิงโตน้ำเงินครา" เชลซี แต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย โดยเข้ามาแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่โดนเด้งไปหลังพาทีมชนะลูตัน ทาวน์ 3-1 ในเกมเอฟเอ คัพ เป็นการคว้าชัยนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม แต่ผลงานโดยรวมในลีกถือว่าน่าผิดหวัง  

    และคาดว่า ทูเคิ่ล จะประเดิมหน้าที่นายใหม่นัดนี้ทันที จากก่อนหน้าจะให้ โจ เอ็ดเวิร์ด และ แอนโธนี่ แบร์รี่ ทำหน้าที่รักษาการกุนซือ

  สภาพทีมล่าสุด ทูเคิ่ลต้องลุ้นความพร้อมของเอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวน  

    ส่วนบรรดาตัวหลักขาประจำรายอื่นๆ ที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นอันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลล์เวลล์ และ มาเตโอ โควาซิช ก็จะกลับมาตามปกติ

    แดนหน้าคาดจะใช้สามประสาน ฮาคิม ซิเย็ช, แทมมี่ อับราแฮม และ คริสเตียน พูลิซิช  กับแผน 4-3-3

วูล์ฟแฮมป์ตัน :

    ส่วน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมแพ้เวสต์บรอมวิช 2-3 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนชนะชอร์ลี่ย์ 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพ เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม 

    ความพร้อมเกมนี้ นูโน่ จะยังไม่มี แฟร์นันโด มาร์ชาล, ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ และ ราอูล ฮิเมเนซ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วเหมือนเดิม ส่วนวิลเลี่ยน โชเซ่ กองหน้าแซมบ้าตัวใหม่ที่ยืมจาก เรอัล โซเซียดาด ยังไม่พร้อมประเดิมเกมนี้   

    แต่บรรดาตัวหลักที่ได้พักไปเมื่อสุดสัปดาห์ไม่ว่าจะเป็น รุย ปาตริซิโอ, เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส และ เปโดร เนโต้ ต่างพร้อมคัมแบ็กตามปกติ

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เบน ชิลล์เวลล์ - มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เม้าน์ท - ฮาคิม ซิเย็ช, แทมมี่ อับราแฮม, คริสเตียน พูลิซิช 
    ผู้จัดการทีม : โธมัส ทูเคิ่ล

    วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ - เนลซอน เซเมโด้, วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง แซสส์ - เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ - อดาม่า ตราโอเร่, ฟาบิโอ ซิลวา, เปโดร เนโต้ 
    ผู้จัดการทีม : นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

    ผู้ตัดสิน :  แอนดี้ แมดลี่ย์



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »