ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์ชี้สาเหตุทำเดอบรอยน์-ซาลาห์ไม่รุ่งกับเชลซี

ออสการ์ชี้สาเหตุทำเดอบรอยน์-ซาลาห์ไม่รุ่งกับเชลซี

Posted 27/01/2021 by siamsport

ออสการ์ มิดฟิลด์ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ระบุ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี เพราะรายแรกมีปัญหาด้านความคงเส้นคงวา ส่วนคนหลังเป็นเพราะมีนิสัยเงียบๆ และมักจะลงเล่นแบบไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ พร้อมบอกว่าพอย้ายออกจาก เชลซี ไปแล้วนั้น ซาลาห์ ก็เหมือนเป็นคนละคนเลย
   
ออสการ์ กองกลาง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนกล่าวว่าสาเหตุที่ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล เคยล้มเหลวกับที่ เชลซี นั้น เป็นเพราะ เดอะ บรอยน์ ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร ส่วน ซาลาห์ เป็นเพราะเรื่องนิสัยส่วนตัวที่เงียบๆ และไม่มีความมั่นใจในตัวเองมากเท่าไหร่

เดอ บรอยน์ กับ ซาลาห์ ถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ หลังจากทั้งคู่ต่างก็มีผลงานที่โดดเด่นกับต้นสังกัดปัจจุบันตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้าที่พวกเขาจะดังเป็นพลุแตกอย่างในตอนนี้นั้นทั้งคู่เคยมีช่วงเวลาที่ล้มเหลวกับ เชลซี มาก่อน ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมักจะล้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยว่าใช้งานทั้งคู่ไม่เป็น

ออสการ์ เผยว่า "เดอ บรอยน์ ถึงขั้นเคยทำแอสซิสต์ให้ผมได้ด้วยซ้ำ มันเคยมีช่วงหนึ่งที่เราเล่นกันในระบบที่มีทั้ง อาซาร์, เดอ บรอยน์ และผมลงเล่นเป็นกองกลางพร้อมกัน และมันก็ได้ผลดีด้วย เขาได้โอกาสไม่มากนักแต่ก็มักจะทำผลงานได้ดี ก่อนที่จะมาได้รับบาดเจ็บ ผมคิดว่าสาเหตุที่ตอนนั้นเขาไม่เหมาะกับทีมมันเป็นเพราะเขาทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรแถมตอนนั้นทีมก็มีตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้ใช้งานเยอะมาก"

"กรณีของ ซาลาห์ มันต่างออกไป เขาทำได้ดีมากในการซ้อมจนใครก็หยุดไม่อยู่ แต่เขาน่ะขี้อายอยู่เสมอและเป็นคนเงียบๆ เวลาอยู่นอกสนาม ส่วนในระหว่างการแข่งขันน่ะผมคิดว่าเขาไม่มีความมั่นใจเวลาได้ลงสนาม ซึ่งต่างกับทุกทีมที่เขาเล่นให้หลังจากที่เขาย้ายออกจาก เชลซี ไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับที่ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »