ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มีแข้งดังด้วย!ดอร์ทมุนด์พร้อมโละนักเตะหลายรายหากวืดตั๋วชปล.

มีแข้งดังด้วย!ดอร์ทมุนด์พร้อมโละนักเตะหลายรายหากวืดตั๋วชปล.

Posted 27/01/2021 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ถ้าหาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พวกเขาก็พร้อมโละแข้งหลายราย โดยที่ เจดอน ซานโช่ เป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในนั้น แต่ "เสือเหลือง" ไม่คิดขาย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แต่อย่างใ
   
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมจะปล่อยนักเตะหลายคนออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หากพวกเขาไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ซึ่งหนึ่งในคนที่ "เสือเหลือง" พร้อมโละนั้นมี เจดอน ซานโช่ รวมอยู่ด้วย ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

ฤดูกาลนี้ ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานในลีกได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยมี 29 แต้มจากการลงเล่น 18 นัด และแม้ว่าจะอยู่ห่างจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายในลีกสำหรับการได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 3 แต้ม แต่บางคนก็มองว่าพวกเขาอาจจะไม่ติดท็อปโฟร์ตอนจบซีซั่นก็ได้

เดิมที ดอร์ทมุนด์ ก็ได้รับผลกระทบด้านการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมือนกับหลายทีมทั่วโลกอยู่แล้ว และการอดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะทำให้พวกเขาชวดรายได้ก้อนโตมากขึ้นอีกจนจำเป็นต้องโละนักเตะออกเพื่อประคองบัญชีของสโมสร ซึ่ง ซานโช่ น่าจะทำเงินให้ทีมได้เยอะพอตัว หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

อย่างไรก็ตาม บิลด์ เสริมว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงชาวนอร์เวย์ไม่อยู่ในข่ายที่ ดอร์ทมุนด์ จะโละ ต่อให้พวกเขาจะไม่ติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ก็ตาม โดยที่ผ่านมา ฮาแลนด์ มีข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี อย่างหนัก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »