ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คนอย่างข้าลูกผู้ชายพอ! "อิบรา" เคลียร์ชัดกรณีมีปากเสียงกับลูกากู

คนอย่างข้าลูกผู้ชายพอ! "อิบรา" เคลียร์ชัดกรณีมีปากเสียงกับลูกากู

Posted 28/01/2021 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลาชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน เคลียร์ชัดทุกประเด็นกรณีที่มีปากเสียงกับ โรเมลู ลูกากู ในเกมที่ "ปีศาจแดงดำ" แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ เอซี มิลาน ยืนยันไม่ได้ใช้ถ้อยคำรุนแรง และไม่เคยพูดจาเหยียดผิว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เกมดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน ศึกโคปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายครึ่งแรกมันเกิดดราม่าขึ้นเมื่อทั้ง 2 คนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในตอนที่ อินเตอร์ ได้ลูกฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยตอนแรก ลูกากู แสดงความไม่พอใจกับจังหวะเข้าสกัดของ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ แต่แล้ว อิบราฮิโมวิช ก็ทำบางอย่างจนส่งผลให้ ลูกากู โมโหมากๆ และเข้าไปพูดกับอีกฝ่ายแบบดุเดือด โดยทั้งคู่ยังเอาหัวชนกันแบบเบาๆ ด้วย

หลังจากนั้นนักเตะของทั้ง 2 ทีมก็พยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่ทั้งสองคนก็ยังตะโกนพูดใส่กันอยู่จนกรรมการต้องแจกใบเหลืองให้ทั้งคู่ ซึ่งในช่วงหนึ่ง อิบราฮิโมวิช พูดขึ้นมาว่า "ไปทำพิธีกรรมวูดูงี่เง่าของแกไป" พร้อมกับทำหน้ายิ้มเยาะเย้ยด้วย ซึ่งเหมือนกันการโยนน้ำมันเข้าไปในกองไฟ ทำให้ ลูกากู เลือดขึ้นหน้าปรี่เข้าไปด่ากราด

"อิบรา" ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมสังกัดกับ ลูกากู สมัยเล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงผ่าน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่าตนไม่ได้พูดความหมายที่เป็นการสื่อถึงเรื่องเหยียดเชื้อชาติต่อ ลูกากู แม้แต่นิดเดียว

"ในโลกของ ซลาตัน ไม่มีพื้นที่ให้กับเรื่องการเหยียดผิว เราทุกคนคือเผ่าพันธุ์เดียวกัน เราทุกคนเสมอภาคกัน เราทุกคนเป็นนักฟุตบอลเพียงแต่มีบางคนที่เก่งกว่าคนอื่น" อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่อิบรา! เอริคเซ่นฮีโร่-อินเตอร์ซัดทดเจ็บแซงดับมิลาน10คน ลิ่วตัดเชือกโคปปา
    คริสเตียน เอริคเซ่น สวมบทฮีโร่หลังซัดฟรีคิกสุดสวยช่วงทดเจ็บ พา "งูใหญ่" แซงคว้าชัยเหนือ เอซี มิลาน หวุดหวิด 2-1 พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย โดยเกมนี้ "ปีศาจแดงดำ" ต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งซัดให้ทีมขึ้นนำในครึ่งแรกมาโดนใบแดงในครึ่งหลัง
  • อินเตอร์ปะทะมิลานระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ 8 ทีมโคปปา อิตาเลีย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมล่าสุดในลีกพลาดโอกาสทองไล่จี้จ่าฝูง นัดนี้ อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะได้ลงเล่น รอฉะอริร่วมเมืองหลวง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่เสียหน้าแพ้ยับเกมลีก มาริโอ มานด์ซูคิช ประจำการตัวจริงนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 2020/21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • สไตล์พระเจ้า!อิบราตอบอย่างไรหลังโดนถามเรื่องมิลานลุ้นแชมป์
    หลังจากเหมา 2 ลูกในเกมพา เอซี มิลาน ชนะ กายารี่ จนโดนถามว่าเชื่อว่าทีมของตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกหรือไม่นั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ตอบว่าตนเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมเผย แฮปปี้ที่มีข่าวว่าทีมจะได้ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ซูอาลิโอ เมอิเต้ มาร่วมก๊วน
  • เชลซีเอาแน่ฮาแลนด์,ลูกากูอาจกลับแมนเชสเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    นอกเหนือจาก เมซุต โอซิล ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคยักษ์ของสองสโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ เอซี มิลาน กำลังจะได้สองแข้งดังเข้าสังกัด ส่วน คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวดัตช์ เตรียมที่จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาอัพเดตด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »