ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แตกหัก? "ฟลิค" อาจลาบาเยิร์นหลังจบซีซั่น

แตกหัก? "ฟลิค" อาจลาบาเยิร์นหลังจบซีซั่น

Posted 28/01/2021 by siamsport

สื่อดังเมืองเบียร์ปูด ฮันซี่ ฟลิค ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะมีรอยร้าวภายในสโมสร

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจจะตัดสินใจอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ เตรียมลงจากตำแหน่งประธานบริหาร "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของ ฟลิค เริ่มไม่มีความแน่นอน เนื่องจาก รุมเมนิกเก้ เป็นเพียงคนเดียวที่ให้การหนุนหลัง ฟลิค เต็มที่ ทว่าความสัมพันธ์ระหว่าง กุนซือวัย 55 ปี กับ ซาลิฮามิดซิช รวมถึง โอลิเวอร์ คาห์น บอร์ดบริหารคนดัง ที่เตรียมรับตำแหน่งซีอีโอต่อจาก รุมเมนิกเก้ ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยเฉพาะมุมมองเรื่องการเสริมทัพที่แตกต่างกัน รวมถึงการรั้งสองแข้งเก๋าอย่าง เยโรม บัวเต็ง และ ดาวิด อลาบา ที่ต่างกำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้

จากสาเหตุดังกล่าวทำให้ ฟลิค อาจจะตัดสินใจหันหลังให้กับ บาเยิร์น ตาม รุมเมนิกเก้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดย บิลด์ ระบุว่า บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ไม่ได้ยอดเยี่ยมเหมือนฤดูกาลก่อน ที่ บาเยิร์น กวาดเรียบทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ ฟลิค เข้ารับตำแหน่งกุนซือ บาเยิร์น เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวคุมทีมมาแล้ว 64 นัด มีสถิติชนะ 54, เสมอ 6, แพ้ 4 ทำได้ 197 ประตู, เสีย 61 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »