ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชา" เชื่อแมนยูคืนฟอร์มเก่งดวลอาร์เซน่อล

"โซลชา" เชื่อแมนยูคืนฟอร์มเก่งดวลอาร์เซน่อล

Posted 28/01/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" คืนฟอร์มเก่งได้แน่ ในเกมฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ แม้ล่าสุดพลิกล็อกพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 แต่รับเกมนี้ทีมตนไม่ดีพอทั้งรุกและรับ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ ถึงแม้ล่าสุดพลาดท่าแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 23 จาก คีน ไบรอัน อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 64 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ กระนั้นนาทีที่ 74 กลายเป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำอีกครั้งและเป็นประตูชัยจากการยิงของ โอลิเวอร์ เบิร์ก ซึ่งการปราชัยต่อทีมบ๊วยครั้งนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่รั้งอันดับสอง ยังคงมี 40 แต้มเท่าเดิม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 1 แต้ม

"แน่นอน เราผิดหวัง แต่ฤดูกาลนี้เราก็เห็นเกมแบบนี้มาเยอะ ตลอดช่วงสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา เราคือทีมที่คงเส้นคงวาที่สุด และเกมนี้เราก็แค่สะดุดเท่านั้น เราก็แค่พยายามลืมความผิดหวัง และลุยกันต่อไป" โซลชา กล่าว โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในลีกมา 13 เกมติด "เกมนี้เราครองบอลได้เยอะ แต่เมื่อคุณมาเสียสองประตูแย่ๆ แบบนี้ มันก็กลายเป็นงานยากขึ้นมาทันที และเราก็สร้างโอกาสได้ไม่มากพอด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดขึ้นจ่าฝูง! แมนยูบ๊วยติดคอโดนเชฟยูบุกฟันคาบ้าน ยึดที่2ตามเรือใบหนึ่งแต้ม
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด เล่นผิดฟอร์มหลังต้องเป็นฝ่ายน้ำตาตกพ่ายคารังให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีกชนิดหักปากกาเซียน 1-2 ชวดโอกาสทวงจ่าฝูงคืนจาก "เรือใบ" ทำให้รั้งอันดับ 2 มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งคะแนน ส่วน เชฟฯยูไนเต็ด ชนะเก็บที่สองของฤดูกาล แต่ยังรั้งบ๊วยของลีกมี 8 คะแนน
  • แมนยูแอบเหล่นิวบัลลัคอาจยื่นซื้อซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง คริสโตฟ เบาม์การ์ท มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมแกร่ง โดยถ้ามีการยื่นซื้อก็น่าจะเป็นตอนซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนยูขอยึดฝูงคืน!เช็ก "แรชฟอร์ด","บรูโน่" คืนตัวจริงซัดเชฟยูที่ดิ้นหนีบ๊วย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังคว้าชัยเพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนกลับจาก แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้วแต่คาดว่าจะมีชื่อสำรอง ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะคืนตำแหน่งตัวจริงยิงประตู เกมรับคม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 27 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.15 น.)
  • ซาก้าฮอตยิง1จ่าย1 อาร์เซน่อลทวงแค้นรัว3เม็ดบุกแซงเซาธ์ฯ แซงขึ้นที่8
    อาร์เซน่อล บุกมาล้างแค้นเหนือ "นักบุญ" ได้สำเร็จหลังพ่ายตกรอบในเอฟเอ คัพ เมื่อรัวสามเม็ดไล่แซงเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบสนุก 3-1 เกมนี้ บูคาโย่ ซาก้า โชว์ฟอร์มเยี่ยมยอดทั้งยิงและจ่ายพา "ปืนใหญ่" เก็บสามแต้มสำคัญ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 8 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »