ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ได้แข้งใหม่แน่! "รูนี่ย์" ยันเองดาวรุ่งดาร์บี้อยากซบลิเวอร์พูล

หงส์ได้แข้งใหม่แน่! "รูนี่ย์" ยันเองดาวรุ่งดาร์บี้อยากซบลิเวอร์พูล

Posted 29/01/2021 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ นายใหญ่ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดปากยืนยันว่า เคด กอร์ดอน ดาวรุ่งพุ่งแรงวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังจากนักเตะเซย์โนสัญญาของ "แกะเขาเหล็ก" รับไม่อยากเสียผู้เล่นแห่งอนาคตไป แต่นี่เป็นโอกาสทองของนักเตะที่จะได้เติบโตในวงการลูกหนังจึงไม่สามารถปฏิเสธได้

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมไฟแรง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ว่า เคด กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งพุ่งแรก กำลังจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากที่นักเตะปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาเพราะต้องการไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

กอร์ดอน มีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ดาร์บี้ ในฐานะตัวสำรองแมตช์ที่ต้นสังกัดไล่ต้อน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 4-0 ที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ส เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยนักเตะอายุเพียงแค่ 16 ปี 2 เดือนกับ 4 วันทำให้เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับ 4 ในหน้าประวัติศาสาตร์สโมสรต่อจาก เมสัน เบนเน็ตต์, ลี โฮล์มส์ และ สตีฟ พาวเวลล์

สำหรับความสามารถของ กอร์ดอน ทำให้ ลิเวอร์พูล สนใจอยากดึงตัวมาร่วมทีมอย่างมาก โดยจะทำการเซ็นสัญญากับปีกทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีในปีนี้ ก่อนจะมอบสัญญาอาชีพให้กับเขาเมื่ออายุครบ 17 ปีบริบูรณ์ในเดือนตุลาคม

รูนี่ย์ ยอมรับว่าไม่ต้องการเสีย กอร์ดอน ซึ่งได้รับเลือกเป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะนักเตะรายนี้มีศักยภาพที่เหมือนกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถห้ามความต้องการของ ปีกดาวรุ่งได้

"ดูเหมือนมันคงจะเป็นแบบนั้น เคด เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ผมดึงเขาขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เพราะเขาแสดงให้ผมเห็นถึงคุณภาพของเขา เราได้ยื่นข้อเสนอให้กับเขาไปแล้วซึ่งเขาไม่รับเอาไว้ ถ้ามีสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอยากดึงตัวไปร่วมทีมแน่นอนว่านักเตะย่อมไม่อยากเซ็นสัญญา ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธโอกาสของนักเตะ"

"มีข้อเสนอเข้ามาให้ เคด พิจารณานับตั้งแต่ที่ผมเข้ามารับบทบาทนี้ เขาไม่ได้เซ็นสัญญาเนื่องจากมีเหตุผลมากมาย ลิเวอร์พูล รู้เรื่องนี้และก็เข้ามาแสดงความสนใจอยากได้ตัว ทันทีที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ติดต่อหนึ่งในนักเตะของคุณ มันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ"

"สำหรับพัฒนาการของเขาแน่นอนว่าผมอยากให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ผมเข้าใจว่าทันทีที่ทีมแชมป์ลีกอังกฤษติดต่อเข้ามา และอยากเซ็นสัญญากับคุณ มันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธได้จริงๆ" ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด! สเปอร์สฟัดลิเวอร์พูลจัด "ซน วัดคม มาเน่" เฮขึ้นท็อปโฟร์
    เดิมพันท็อปโฟร์! ไก่เดือยทอง ฟอร์มกำลังเข้าฝักไม่แพ้ใครมา 7 นัดในทุกรายการความพร้อมไร้ปัญหา ซน ฮึง-มิน นำทัพลุย ทางด้าน หงส์แดง ไม่ชนะในลีก 5 นัดติดต่อกัน ข่าวดีอาจได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คืนตัวจริง ในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค. นี้
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้นเอ็มบัปเป้,แมนยูอาจปล่อยเปยิสตรี!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวจี๊ด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ส่วนทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แว่วๆ ว่า อาจจะมีการปล่อยดาวรุ่งอย่าง ฟากุนโด้ เปยิสตรี ไปเก็บเกี่ยวชั่วโมงบินที่อื่น ขณะที่สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งตารอได้เลยกับ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ตอนนี้จ่อซบ อาร์เซน่อล เต็มที ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันได้เลย
  • ออสตินเผยถึงกับอึ้งแมนยูเมินฟานไดค์เลือกเซ็นลินเดอเลิฟ
    ชาร์ลี ออสติน ระบุ ที่จริงแล้วก่อนหน้าที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยคิดที่จะเอาดาวเตะชาวดัตช์ไปเสริมแกร่งแบบจริงจัง ก่อนที่สุดท้ายจะไปเลือก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แทน แต่เชื่อว่า ฟาน ไดค์ น่าจะมีใจให้ "หงส์แดง" มากกว่าอยู่แล้วด้วย
  • อย่าพลาดของฟรี!คล็อปป์เร้าบอร์ดลิเวอร์พูลเซ็นอลาบาร่วมทัพให้ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เร้าบอร์ดบริหารของทีมให้ดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ดอน บาลอน สื่อของสเปน หลังจากที่ อลาบา จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ตอนจบซีซั่นนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นบอร์ดบริหารของทีมให้พยายามดึง ดาวิด อลาบา แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของประเทศสเปน อลาบา จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ และถึงแม้ที่ผ่านมา "เสือใต้" จะพยายามโน้มน้าวใจให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเต็มที่ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่สำเร็จจนทำให้ทีมดังของเมืองเบียร์ยอมรับแล้วว่าคงต้องเสียเขาแบบฟรีๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อลาบา ได้แล้ว แต่ฝั่งบิดาของดาวเตะชาวออสเตรียก็ปฏิเสธเรื่องนั้นไปแล้ว และล่าสุด คล็อปป์ ก็กระตุ้นคนใหญ่คนโตว่าไม่ควรพลาดโอกาสทองที่จะได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทัพ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »