ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาดริดอกหัก!กามาวิงก้าลั่นยังแฮปปี้กับแรนส์

มาดริดอกหัก!กามาวิงก้าลั่นยังแฮปปี้กับแรนส์

Posted 29/01/2021 by siamsport

เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มิดฟิลด์ แรนส์ ระบุ ยังแฮปปี้กับทีมอยู่ แม้ว่าเขาจะมีข่าวกับ มาดริด อย่างหนักก็ตาม พร้อมบอกว่าตนมุ่งมั่นกับการช่วยทีมอย่างเต็มที่

เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งของ แรนส์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนยังมีความสุขกับทีมและอยากต่อสัญญาด้วย หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ถึงแม้จะเพิ่งมีอายุเพียง 18 ปี แต่ กามาวิงก้า ก็ทำผลงานได้โดดเด่นนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แรนส์ เป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2018-19 โดยเขาถึงขั้นได้เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไปบ้างแล้วด้วย ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพเช่นกัน อย่างเช่น มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด และเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วด้วย

กามาวิงก้า เผยว่า "เรื่องที่ผมเปลี่ยนเอเยนต์น่ะเหรอ ? ของพรรค์นั้นมันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา เราไม่ควรจะมาให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นมากนัก ผมเชื่อมั่นในผู้ปกครองของผม มันก็แค่นั้นแหละ ผมอาจจะต่อสัญญากับทีมรึเปล่าน่ะเหรอ ? ใช่ มันอาจจะเป็นอย่างนั้น ผมอยากต่อสัญญารึเปล่า ? ต้องอยากแน่นอนอยู่แล้ว"

"อะไรมันทำให้ยังไม่เกิดการต่อสัญญากัน ? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน มันมีการเจรจากันอยู่ ถ้าคุณอยากคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นก็ไปคุยกับคุณพ่อของผมได้เลย มีแต่นักข่าวอย่างพวกคุณที่พูดถึงเรื่องที่ผมจะย้ายออกจากทีม แต่ผมน่ะมุ่งมั่นกับทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็ง2สตาร์บุนเดสฯ,แมนยูจ้องแข้งฮอฟฯ! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ เชลซี หวังอัพเกรดทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่าล็อกเป้าเน้นๆ ไปที่สองแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจในฝีเท้าของห้องเครื่อง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจเพียบเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรเกิดขึ้นบ้างนั้น เรามาสรุปกัน
  • ไม่หนี(แต่)ยังไม่จ่าย!แฉบาร์เซโลน่าค้างหนี้ค่าตัวเพียบโดยเฉพาะยอดทีมพรีเมียร์ลีก
    สื่อผู้ดีตีแผ่สถานการณ์ด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า โดยระบุ ยอดทีมแห่งลีกกระทิงดุ มีหนี้ค่าตัวค้างชำระกับหลายสโมสร โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ของพวกเขาที่จะต้องหาเงินมาจ่าย จากการค้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เมื่อปี 2018
  • บาร์ซ่าสะดุ้ง!ริวัลโด้เชียร์เมสซี่ซบเปแอสเช
    ริวัลโด้ อดีตแข้งคนดัง หนุนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมองว่าตอนนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นผลดีกับ เมสซี่ ถ้าย้ายไปเล่นที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, เนย์มาร์ รวมถึงสามารถรักษาสภาพร่างกายเพื่อรอเล่นเกมใหญ่ๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบสบายๆ
  • เชลซีเอาแน่ฮาแลนด์,ลูกากูอาจกลับแมนเชสเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    นอกเหนือจาก เมซุต โอซิล ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ยังไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจคยักษ์ของสองสโมสรมหาเศรษฐีเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ขณะที่ เอซี มิลาน กำลังจะได้สองแข้งดังเข้าสังกัด ส่วน คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวดัตช์ เตรียมที่จะคัมแบ็กสู่เวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง และล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาอัพเดตด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »