ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคร้าช์ฟันธงลิเวอร์พูล-แมนยูใครจะจบซีซั่นดีกว่ากัน

เคร้าช์ฟันธงลิเวอร์พูล-แมนยูใครจะจบซีซั่นดีกว่ากัน

Posted 29/01/2021 by siamsport

ปีเตอร์ เคร้าช์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะได้อันดับดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อจบซีซั่น 2020-21 แถมเชื่อว่า "หงส์แดง" ยังมีลุ้นแชมป์ลีกด้วย

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะจบฤดูกาล 2020-21 ด้วยการมีอันดับดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ล่าสุด "หงส์แดง" บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มตกอย่างหนักหลังจากไม่ชนะใครในลีกถึง 5 นัดติดต่อกัน โดยในช่วงดังกล่าวยังเป็นการทำประตูไม่ได้เลย 4 เกมรวดด้วย ทำให้บางคนถึงขั้นมองว่าพวกเขามีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะป้องกันแชมป์ได้ แต่ล่าสุดทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คืนฟอร์มเก่ง พร้อมกับเก็บเพิ่มเป็น 37 แต้มจากการลงเล่น 20 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูง 4 แต้ม โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็ลดช่องว่างระหว่างพวกเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

เคร้าช์ ซึ่งเคยเล่นให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส เผยว่า "ผมเชื่อมั่นในเรื่องนั้นตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังเจอกับช่วงเวลาที่แย่ๆ ด้วยซ้ำ เมื่อคืนนี้ผมเดิมพันกับ ริโอ (เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด) นิดหน่อย ผมยังคิดว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการได้อันดับที่ดีกว่า ยูไนเต็ด ผมคิดว่าพวกเขายังมีลุ้นแชมป์อยู่ พวกเขามีนักเตะเก่งๆ ให้ใช้งานหลายคน"

"คืนนี้ (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน ทำได้ยอดเยี่ยมในการถอยลงไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็ก มันแน่นอนอยู่แล้วว่าเกมนี้พวกเขาจะเจอปัญหาในบางช่วงจากการที่จำเป็นต้องใช้ แน็ท ฟิลลิปส์ และผมก็ไม่มั่นใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ (โฌแอล) มาติป จริงอยู่ว่าพวกเขามีปัญหาในแนวรับอย่างมาก แต่เมื่อคุณมีแนวรุกที่เก่งอย่างของพวกเขาให้ใช้งานแล้วน่ะ คุณก็ไม่สามารถตัดชื่อพวกเขาออกจากกลุ่มลุ้นแชมป์ได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »