ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีเมืองลุงแซม!ลิเวอร์พูลเล็งดึงกัปตันอเมริกาเสริมหลัง

ของดีเมืองลุงแซม!ลิเวอร์พูลเล็งดึงกัปตันอเมริกาเสริมหลัง

Posted 30/01/2021 by siamsport



สื่อดังประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังเล็งดึง แอรอน ลอง ปราการหลังกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา มาช่วยกู้วิกฤตแนวรับของทีม
      ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญายืมตัว แอรอน ลอง เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มาใช้งานชั่วคราว ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

     เวลานี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กำลังเจอเรื่องปวดหัวกับการที่บรรดาผู้เล่นตัวรับพากันล้มเจ็บทั้ง เฟอร์จิล ฟานไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป และ ฟาบินโญ่ ทำให้ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด จำเป็นต้องมองหากำลังเสริมในแนวรับ และล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ลอง เป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล อาจจะออกล่าตัวมาร่วมทีม

     คาดกันว่า นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ยินดีที่จะปล่อยตัว กัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 28 ปี ให้ "หงส์แดง" ยืมใช้งานระยะสั้น เนื่องจากศึก เมเจอร์ลีก ซีซั่น 2021 เปิดช้ากว่ากำหนด โดยจะรูดม่านเปิดฉากฟาดแข้งช่วงต้นเดือนเมษายน เพราะเจอปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

     ทั้งนี้ ลอง ลงเล่นให้ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ไปแล้ว 135 นัด ทำได้ 9 ประตู ส่วนกับทีมชาติสหรัฐอเมริกานั้น เจ้าตัวมีสถิติลงเล่น 18 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »