ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทันซีซั่นนี้หรือไม่?คล็อปป์อัพเดตอาการเจ็บโกเมสกับโอกาสคืนสนาม

ทันซีซั่นนี้หรือไม่?คล็อปป์อัพเดตอาการเจ็บโกเมสกับโอกาสคืนสนาม

Posted 30/01/2021 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ โจ โกเมซ กองหลังของทีมที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ไม่น่าจะหวนช่วยทีมภายในซีซั่นนี้ได้ แม้ว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะสามารถเดินไปไหนมาไหนได้แล้วก็ตาม โดยบอกว่าจนถึงตอนนี้ โกเมซ ยังลงซ้อมหรือเข้าโรงยิมไม่ได้เลย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันมีโอกาสสูงมากที่ โจ โกเมซ กองหลังคนเก่งจะไม่สามารถกลับมาลงเล่นให้ทีมได้ภายในฤดูกาลนี้


    โกเมซ ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกเลยนับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่าในตอนที่ไปซ้อมกับทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยอาการเดี้ยงของเขาทำให้ ลิเวอร์พูล ขาดตัวเลือกในแนวรับมากขึ้นเพราะก่อนหน้านั้น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ก็มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจนต้องส่อพักไปจนจบซีซั่นนี้ไปก่อนแล้ว

    หลังจากถูกถามถึงความคืบหน้าของ โกเมซ แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ที่จริง โจ โกเมซ อยู่ในสภาพที่ดีเลย แต่ก็ห่างไกลจากการที่จะกลับมาช่วยทีมได้ เขาเดินไปไหนมาไหนได้และดูปกติดีแต่ก็ยังไม่ได้กลับมาวิ่งในสนามซ้อมหรือเข้าโรงยิมเลย มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง เขาจะกลับมาเล่นในฤดูกาลนี้ได้ไหมน่ะเหรอ ? ซีซั่นนี้มันจบกันตอนไหนนะ ช่วงเดือนพฤษภาคมใช่ไหม ? งั้นถ้าจะให้ผมพูดก็คืออย่างน้อยก็อาจจะเกือบมีโอกาสเป็นอย่างนั้นได้ แต่ถ้าให้พูดกันตามตรงนะ ผมไม่ได้คาดหวังถึงขั้นนั้นหรอก ดังนั้นผมเลยจะแปลกใจมากๆ ถ้าเขากลับมาลงเล่นได้ในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »