ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์พรีเมียร์ลีกนี้เพื่อพวกเราทุกคน

แชมป์พรีเมียร์ลีกนี้เพื่อพวกเราทุกคน

Posted 30/01/2021 by siamsport



อุ่นเครื่องบทสัมภาษณ์ “เจอร์เก้น คล็อปป์” ก่อนไปมันส์เต็ม ๆ อินเต็มๆ เกาะติดขอบสนามในภาพยนตร์สารคดีสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล “The End of the Storm”
“หากผมได้นั่งอยู่ตรงนี้ 4 ปี ผมว่าเราต้องมีแชมป์สัก 1 รายการ”

นี่คงเป็นคำพูดของ “เจอร์เกน คล็อปป์” ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลที่ตราตรึงในใจแฟนเดอะค็อปทั่วโลก เพราะหลังจากที่เขากล่าวไว้เมื่อตอนรับตำแหน่งเมื่อปี 2015 จนกระทั่งในปีที่ผ่านมา เขาพาทีมคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มโลกในรอบ 30 ปีที่พวกเขารอกันมาอย่างมีความหวัง

“แชมป์พรีเมียร์ลีกนี้เพื่อพวกคุณ” การกลับมานั่งสัมภาษณ์อีกครั้งหลังจากที่ “เจอร์เกน คล็อปป์” และทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลได้ชูถ้วยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง “ถ้าผมพยายามจะเริ่มต้นพูดถึงความรู้สึกอีกครั้ง ผมคงจะเริ่มร้องไห้อีก” เป็นคำตอบแรกที่เขาได้เผยกับพวกเราทุกคน


“ความรู้สึกมันผสมกันไปหมด ทั้งตื้นตัน มีความสุข และภาคภูมิใจ ผมไม่สามารถภูมิใจในตัวเด็ก ๆ ได้มากไปกว่านี้แล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ผมแทบไม่เชื่อมัน เราไม่ได้เข้าใกล้เลยเมื่อ 3 ปีก่อน ส่วนปีก่อนเราเข้าใกล้มาก พวกเขาทั้งหมดทุ่มเทความพยายามอย่างมากลงไป และผมเป็นคนโชคดีที่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้ในเวลานี้ และสามารถเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์นี้ได้ มันยอดเยี่ยมมาก”

ซึ่งหลังจากที่แฟน ๆ ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของ “เจอร์เกน คล็อปป์” นั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมเราถึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดที่จะไปชมภาพยนตร์เรื่อง “The End of the Storm” สารคดีที่จะพาคุณไปซึบซับบรรยากาศที่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ล้วงลึกทุกมุมในแบบที่ไม่มีใครรู้ จับเข่าคุยกับทั้งผู้จัดการทีม และนักแตะคนโปรดมากมาย พร้อมด้วยฟุตเทจพิเศษที่มีให้ดูที่นี่ที่แรก!

โอกาสของแฟน ๆ ชาวไทยมาถึงแล้ว ปักธงรอโค้งสุดท้าย ภาพยนตร์เรื่อง “The End of the Storm”  เตรียมเข้าฉายในวันที่ 28 มกราคม 2564 หากคุณเป็นแฟนลิเวอร์พูลตัวจริง แท็กทีมกันออกมาโชว์ให้ทั้งโลกได้เห็น! เฉลิมฉลองด้วยกันอีกครั้งในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »