ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงโคตรเดือด! เด็กผีบุกรัวหงส์6-3 ดิยัลโล่เบิ้ลเปิดซิง-ไอ้หนูฮิวกิลล์วัย17เหมา4ตุง

แดงโคตรเดือด! เด็กผีบุกรัวหงส์6-3 ดิยัลโล่เบิ้ลเปิดซิง-ไอ้หนูฮิวกิลล์วัย17เหมา4ตุง

Posted 31/01/2021 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้เห็น อาหมัด ดิยัลโล่ ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เร็วๆ นี้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมซัดสองประตูในเกมแดงเดือดรุ่นยู-23
    อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมทำประตูให้ "ปีศาจแดง" ได้แล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก 2 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

    ดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์ วัย 18 ปี เพิ่งย้ายจาก อตาลันต้า มาเข้าถิ่น โอลด์ เมื่อช่วงต้นเดือนม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18.7 ล้านปอนด์ (ราว 748 ล้านบาท) และอาจจะสูงขึ้นไปถึง 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,480 ล้านบาท) ในอนาคต

    ในช่วงที่ผ่านมา ดิยัลโล่ ทำผลงานได้น่าประทับใจมากๆ ในการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ส่งให้ไปเล่นกับทีมยู-23 และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้เจ้านายผิดหวัง หลังทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรกที่ลงเล่นเลย

    ดิยัลโล่ ใช้เวลาแค่ 14 นาทีในการซัดประตูแรก หลังใช้ความเร็วฉกบอลจากกองหลังเจ้าถิ่นหลุดเข้าไปยิงผ่านมือ มาร์เซโล่ ปิตาลูก้า ให้ "ปีศาจแดง" ออกนำ 1-0

    จากนั้นโจ ฮิวกิลล์ นักเตะวัยเพียง 17ปี ก็มาบวกประตูให้ "ปีศาจแดง" ออกนำ 2-0 นาทีที่ 24 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะยิงตามมา 1-2 จาก ไทเลอร์ มอร์ตัน น.34 และมาตีเสมอ 2-2 ก่อนจบครึ่งแรกจาก หลุยส์ ลองสตาฟฟ์ 

    ครึ่งหลังนาทีที่ 56 "ปีศาจแดง" มาได้ประตูออกนำ 3-2 จาก ฮิวกิลล์ ก่อนหนีห่างไปเป็น 4-2 จากจุดโทษของ ฮิวกิลล์ นาทีที่ 65 และเป็นแฮตทริกของกองหน้าดาวรุ่ง จากนั้น ฮิวกิลล์ ก็ยิงหนีห่าง 5-2 น.71

    นาทีที่ 74 ดิยัลโล่ มาบวกประตูที่สองของตัวเองหลังรับหน้าที่ซัดจุดโทษเข้าไปให้ทีมเด็ก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 6-2 ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะไล่ตามมา 3-6 จาก โจ ฮาร์ดี้ น. 83 จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกม "ปีศาจแดง" เอาชนะไปอย่างสวยงาม 6-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบกันไม่คม! 5 ประเด็นเด็ดหลังแมนยูบุกเสมออาร์เซน่อลไร้สกอร์
    ศึกบิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปหลังเสมอแบบโนสกอร์ ด้วยสถานะการเป็นทีมลุ้นแชมป์ของ แมนฯ​ ยูไนเต็ด การได้แค่แต้มเดียวก็ต้องบอกว่าน่าเสียดายเนื่องจาก “เรือใบสีฟ้า” โกยคะแนนหนีไปแล้ว ส่วนทางฝั่ง “ปืนใหญ่” ที่ไร้ผู้เล่นตัวหลักหลายคนก็ถือว่าน่าพอใจแต่เห็นได้ชัดว่าการขาดคีย์แมนส่งผลกระทบต่อทีมอย่างชัดเจน เรามาวิเคราะห์เจาะลึกประเด็นที่เกิดขึ้นในเกมนี้กัน
  • ป็อกบาเด่น,วาน-บิสซาก้าแกร่ง!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมบุกเจ๊าอาร์เซน่อล
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มได้หนึ่งแต้ม หลังบุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้เจ๊ากันแบบไร้สกอร์ แต่เป็นเกมที่ดูสนุกไม่น้อย เพราะต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตู แค่ขาดความเด็ดขาดในการจบสกอร์เท่านั้น และนี่คือผลสอบของลูกทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ละคนในแมตช์นี้
  • กินกันไม่ลง! อาร์เซน่อลแบ่งแต้มแมนยู-ผีเซ็งแข่งมากกว่าตามเรือ3แต้มแล้ว
    บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จบลงด้วยการแบ่งแต้มหลัง อาร์เซน่อล เปิดหน้าแลกกับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างสนุกแต่ทำอะไรกันไม่ได้จบด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ "ผีแดง" รั้งอันดับ 2 มี 41 แต้ม ตาม "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูงสามคะแนนแถมแข่งมากกว่าหนึ่งเกม ส่วน ปืนใหญ่ ขยับขึ้นมาอันดับ 8 ชั่วคราวมีเพิ่มเป็น 31 คะแนน
  • อาร์เซน่อลมี "ลากาแซตต์" โป้ง, แมนยูกู้ฟอร์ม "แรชฟอร์ด" ลงยิงลุ้นแซงนำฝูง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเรียกฟอร์มเก่งคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เอดิสัน คาวานี่ จะยืนแผงหน้าล่าสกอร์เกมบุกทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ นำซัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »