ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลประเดิม3แต้ม! "อลอนโซ่"ย้ำชัยสุดงาม เชลซีอัดเบิร์นลีย์ขยับขึ้นที่7

ทูเคิ่ลประเดิม3แต้ม! "อลอนโซ่"ย้ำชัยสุดงาม เชลซีอัดเบิร์นลีย์ขยับขึ้นที่7

Posted 31/01/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดง เชลซี พาทีมประเดิมชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จหลังเปิดรังเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 จากประตูของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ ลูกยิงสุดสวยของ มาร์กอส อลอนโซ่ ทำให้ทีม "สิงห์บลูส์" ขยับขึ้นมารั้งที่ 7 ของตาราง ส่วนทัพ "เดอะ คลาเรตส์" สะดุดพ่ายนัดแรกในรอบ 3 เกมยังรั้งที่ 15 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา

    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 10 พบ เบิร์นลี่ย์ ทีมอันดับ 15 ของตาราง

    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ชาวเยอรมันของเชลซี ประเดิมงานด้วยการเสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ในเกมล่าสุด เกมนี้มีการปรัพทัพหลายตำแหน่งจากเกมล่าสุดส่งแนวรุกอย่าง เมสัน เมาท์, ติโม แวร์เนอร์ และ แทมมี่ อับราฮัม ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

    ด้าน เบิร์นลีย์ ของ กุนซือ ฌอน ไดช์ ผลงานกำลังเข้าฝักหลังชนะมา 3 เกมติดต่อกัน เกมนี้ยังไม่มีชื่อของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้าตัวเก่ง ทำให้คู่หน้าเป็น คริส วู้ด ที่ลงจับคู่ล่าตาข่ายกับ มาเตจ์ วีดร้า

    ครึ่งแรกเริ่มมาเป็น เชลซี ที่ครองเกมบุกใส่มากกว่าตามคาด และมาได้โอกาสลุ้นจบสกอร์ครั้งแรกในนาทีที่ 8 เมสัน เมาท์ ได้บอลหน้าเขตโทษแล้วบรรจงปั่นด้วยขวาแต่บอลยังเหินข้ามคานไปไกล

    หลังจากนั้นเจ้าถิ่นยังได้บุกใส่แบบวันเวย์ นาที 30 เมสัน เมาท์ ได้ลุ้นทำประตูอีกครั้งจากจังหวะสอดเข้ามาในเขตโทษแล้ววางเท้าซัดด้วยขวาบอลยังไม่ตรงกรอบ ทำให้ผ่านครึ่งชั่วโมงสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

    จนกระทั่งนาทีที่ 41 ความพยายามของ เชลซี ก็มาสัมฤทธิ์ผลจากจังหวะที่ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย เลี้ยงกระชากดึงแนวรับ เบิร์นลีย์ เข้าเขตโทษแล้วจ่ายต่อให้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่วิ่งเติมขึ้นมาจากหน้ากรอบเขตโทษตัวเองแล้วยิงเร็วทันทีบอลพุ่งแสกหน้า นิค โป๊ป เข้าประตูไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0 พร้อมเป็นประตูแรกในรอบเกือบหนึ่งปีเต็มของแบ็กขวาชาวสแปนิช

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี ขึ้นนำ เบิร์นลีย์ 1-0

    ครึ่งหลัง เชลซี มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นทันทีด้วยการส่ง คริสเตียน พูลิซิช ลงมาเล่นแทน แทมมี่ อับราฮัม

    ทัพ "สิงห์บลูส์" ยังเริ่มครึ่งหลังได้อย่างคึกคัก นาที 52 ได้ลุ้นลูกสองจากจังหวะการเปิดทางกราบขวาของ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้โขกเต็มๆแต่บอลยังไปตรงตัวของ นิค โป๊ป รับเข้าซองสบาย

    จากนั้น นาที 57 เชลซี หวิดได้ลูกสองอีกครั้งเมื่อ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย กระชากเข้าเขตโทษแล้วกดด้วยขวาบอลไปแฉลบ เอริค ปีเตอร์ส บอลไปชนคานกระดอนออกมา

    เบิร์นลีย์ ต้องมาโชคร้ายเสีย คริส วู้ด กองหน้าตัวเก่งไปอีกรายหลังจากมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว แล้วเป็น โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน ที่ลงมาเล่นแทนในนาทีที่ 62

    นาที 69 คัลลัม ฮัดสัน โอดอย เปิดบอลเร็วเข้าเขตโทษ เบน มี พยายามสกัดแต่ผิดเหลี่ยมบอลพุ่งเข้าหาประตูแต่ นิค โป๊ป ยังโชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดออกไปแบบหวุดหวิด

    เชลซี ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจน โดยเน้นการต่อบอลเป็นหลักเพื่อรักษาสกอร์นี้ไว้ไม่ได้ผลีผลามบุกใส่เหมือนในช่วงครึ่งแรก แต่นาที 84 มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช เปิดบอลให้ มาร์กอส อลอนโซ่ พักอกก่อนหนึ่งจังหวะแล้วแต่งด้วยเข่าก่อนจะเอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยซ้ายส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเหนือชั้น

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เฉือนชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 ขยับขึ้นมารั้งที่ 7 ของตาราง
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย (รีช เจมส์ น.72), จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เม้าท์ (ไค ฮาแวร์ทซ์ น.80), ติโม แวร์เนอร์ - แทมมี่ อับราฮัม (คริสเตียน พูลิซิช น.46)

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส - ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค ค็อก, ดไวท์ แม็คนีล - มาเตจ์ วีดร้า (เจย์ โรดริเกซ น.57), คริส วู้ด (โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน น.62)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »