ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ว่าไง?ซูเนสส์จวก2แข้งไม่ดีพอเล่นให้ลิเวอร์พูล

คล็อปป์ว่าไง?ซูเนสส์จวก2แข้งไม่ดีพอเล่นให้ลิเวอร์พูล

Posted 01/02/2021 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงออกว่าผิดหวังกับผลงานของ ดิว็อค โอริกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มากๆ จนถึงขั้นบอกว่าทั้งคู่ไม่ควรเล่นให้ "หงส์แดง" โดยบอกว่าในเกมกับ เวสต์แฮม นั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนกับต้องทำทุกอย่างเองคนเดียว
   
แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ตำหนิ ดิว็อค โอริกี้ กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ว่าไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "หงส์แดง" หลังจากทั้งคู่ได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ คล็อปป์ ให้โอกาสทั้งคู่ได้ผนึกกำลังกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมรุก หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ มีอาการบาดเจ็บจนไม่มีชื่อติดทีม ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง แต่ในช่วงครึ่งแรกทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง และถึงแม้ครึ่งหลัง ชากิรี่ จะทำแอสซิสต์ได้ 1 หน แต่หลายคนก็มองว่าผลงานโดยรวมของเขาไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร โดยทั้ง ชากิรี่ กับ โอริกี้ โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 กับ 80 ตามลำดับด้วย

ซูเนสส์ กล่าวในช่วงพักครึ่งของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "พวกเขาไม่มีความอันตรายในแดนหน้าเลย ขอโทษด้วยนะที่ผมต้องพูดอย่างนี้ แต่ โอริกี้ กับ ชากิรี่ ไม่ดีพอ ซาลาห์ ต้องทำทุกอย่างเองอยู่คนเดียว เราคุ้นเคยกับการที่ มาเน่ มักจะดวลกับคู่แข่งได้ และกับการที่ ฟีร์มีโน่ มักจะผ่านบอลได้อย่างชาญฉลาด และทั้ง 2 คนนั้นก็ไม่สามารถทำอย่างเดียวกันได้มากนัก ซึ่งผมก็คาดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »