ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบปอนด์ต่อปอนด์!อดีตหอกเวสต์แฮมชี้เป้ามิดฟิลด์ที่เหนือกว่าบรูโน่

เทียบปอนด์ต่อปอนด์!อดีตหอกเวสต์แฮมชี้เป้ามิดฟิลด์ที่เหนือกว่าบรูโน่

Posted 01/02/2021 by siamsport

คาร์ลตัน โคล อดีตหัวหอก เวสต์แฮม ระบุ แม้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตนมองว่า โทมัส ซูเซ็ค มิดฟิลด์ "ขุนค้อน" เหนือกว่า บรูโน่ ซะอีกหากเทียบกับแบบปอนด์ต่ปอนด์ พร้อมบอกว่า ซูเซ็ค ทำให้ทุกคนในทีมเกิดความมั่นใจสูงตามไปด้วย
   
คาร์ลตัน โคล อดีตกองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าซีซั่นนี้ โทมัส ซูเซ็ค กองกลาง "ขุนค้อน" เป็นมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้ดีกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะอีก หากเทียบกับแบบปอนด์ต่อปอนด์

ตอนแรก ซูเซ็ค ย้ายจาก สลาเวีย ปราก มาอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 ก่อนที่ทีมแกร่งของอังกฤษจะใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขาด้วยค่าตัวราว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 760 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งฤดูกาลนี้เขาก็ทำประตูให้ทีมในลีกไปแล้ว 7 ลูก จากการลงเล่น 21 นัด


โคล เผยว่า "ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้สุดยอดมากๆ สำหรับผมแล้วถ้าเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์น่ะเขาก็ถือเป็นการเสริมทัพยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของลีกด้วยซ้ำต่อให้จะต้องเปรียบเทียบกับทุกทีมก็เถอะ หลายคนพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีผลกระทบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก แต่สำหรับผมแล้วนั้นถ้าเทียบกับปอนด์ต่อปอนด์น่ะเขาทำได้เหนือกว่า แฟร์นันด์ส ซะอีก"

"เขาโผล่ไปอยู่ในทุกที่ และไม่ว่าจะอยู่ตรงจุดไหนเขาก็ช่วยทำให้นักเตะ เวสต์แฮม มีความมั่นใจสูง ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ เวสต์แฮม รู้สึกมั่นใจเมื่อเห็นเขา ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่า เวสต์แฮม จะมีกองกลางจอมทำประตู แต่เขาก็เข้ามาทำอย่างนั้นได้ เขาทำผลงานได้สุดยอดมากๆ และจนถึงตอนนี้ฟอร์มการเล่นของเขาก็ทำให้ทุกคนเกิดความมั่นใจตามไปด้วย เขาทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ เขาสามารถทำประตูเองได้ และพอมี เดแคลน ไรซ์ คอยช่วยอยู่ข้างๆ แล้วน่ะ มันก็ทำให้เขาสามารถเล่นตามสบายได้"



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »