ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พร้อมลุยญี่ปุ่น! สื่อเวียดนามตี "ดัง วัน ลัม" ควงหวานใจเปิดฉากร้อนริมสระ

พร้อมลุยญี่ปุ่น! สื่อเวียดนามตี "ดัง วัน ลัม" ควงหวานใจเปิดฉากร้อนริมสระ

Posted 01/02/2021 by siamsport

แบบนี้ต้องฉลอง ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม ที่ตกลงย้ายซบ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ควงหวานใจ ซอนย่า แฟนสาวแบบเปิดเผยโชว์สวีทหวานริมสระว่ายน้ำ จากการรายงานของ danviet สื่อดังในบ้านเกิดของเวียดนาม

"ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เซเรโซ โอซาก้า และได้ลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดของเอเชีย นี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมหวังว่าผมจะเป็นใบเบิกทางให้ผู้เล่นเวียดนามรายต่อๆ ไปได้ย้ายมาเล่นในลีกนี้" นายด่านวัย 27 ปี กล่าวทักทายแฟนๆ หลังประกาศเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่

อย่างไรก็ตาม นายด่านวัย 27 ปี ยังคงใช้ชีวิตอย่างอิสระพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในประเทศไทย หลังผ่านเรื่องราวปัญหาอื้อฉาวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึกโตโยต้า ไทยลีก โดยเจ้าตัวยืนยันว่าได้ยกเลิกสัญญากับทีมเพียงฝ่ายเดียว ขณะที่ต้นสังกัดจากไทยได้ทำการฟ้องฟีฟ่าถึงกรณีนี้

โดยในช่วงเวลาที่ยากลำบากดังกล่าว ดัง วัน ลัม ยังคงได้รับกำลังใจจากแฟนสาวของเขาเสมอ ซึ่งที่ผ่านมาแม้ทั้งคู่จะไม่เคยโพสต์รูปถ่ายคู่ด้วยกันลงในโลกออนไลน์เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ภาพที่ทั้งคู่โพสต์มันยืนยันสถานที่ได้เป็นอย่างดีว่าทั้งสองนั้นใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาว่าหลัง ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเวียดนาม ได้ประกาศย้ายไปเล่นในศึกเจลีก ก็ได้มีการฉลองกับแฟนสาวที่ริมสระว่ายน้ำที่ทำเอาหลายคนต้องอิจฉาเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่

สำหรับ ดัง วัน ลัม ที่มีคุณพ่อเป็นชาวเวียดนาม และคุณแม่เป็นชาวรัสเซีย เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังกับ สปาร์ตัก มอสโก ก่อนย้ายมาสร้างชื่อกับ ไฮฟง ซิตี้ ในวีลีก จากนั้น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งของทีมเมื่อปี 2019 ก่อนถูก มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือคนใหม่ดร็อปเป็นมือสองในช่วงปลายปีที่ผ่านมาจนเกิดปัญหาในเวลาต่อมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »