ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ลิเวอร์พูลประกาศปล่อยมินามิโนะซบเซาธ์แฮมป์ตันแบบยืมตัว

ทางการ!ลิเวอร์พูลประกาศปล่อยมินามิโนะซบเซาธ์แฮมป์ตันแบบยืมตัว

Posted 02/02/2021 by siamsport



ลิเวอร์พูล ระบุเอง ยอมปล่อย ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกเลือดซามูไรให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เจมส์ เพียร์ซ เหยี่ยวข่าวที่รู้เรื่องเกี่ยวกับ "หงส์แดง" เป็นอย่างดี แฉว่าที่จริง "นักบุญ" อยากใส่อ็อปชั่นซื้อขาดเข้าไปด้วย แต่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธไป
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าพวกเขาปล่อย ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่นไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




    นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน มินามิโนะ ก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องเหมือนตอนอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้เลย จนทำให้เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงแบบถาวรภายในทีมได้ โดยซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 9 นัด และเป็นในฐานะตัวจริงแค่ 2 หนเท่านั้น พร้อมกับทำได้ 1 ประตู นั่นคือเกมที่ ลิเวอร์พูลบ ถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

Confirmed: Minamino to Southampton for the rest of the season. Loan fee of £500,000. Saints wanted an option to buy in the summer but that was rejected by #LFC. A loan only.

— James Pearce (@JamesPearceLFC) February 2, 2021
    แม้ว่ายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเกี่ยวกับดีลนี้มากนัก แต่ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ซึ่งเป็นคนที่รู้เรื่องวงในของ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดีนั้น ระบุว่า "หงส์แดง" จะได้ค่ายืมตัวจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเงินจำนวน 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) โดยที่จริง "นักบุญ" อยากใส่อ็อปชั่นให้พวกเขามีสิทธิ์ซื้อขาด มินามิโนะ ในช่วงซัมเมอร์นี้เข้าไปด้วย แต่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ทำให้ มินามิโนะ ยังอาจจะพอมีอนาคตกับ ลิเวอร์พูล หากกลับมาจากการยืมตัวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »