ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสาขา2!แมนยูเล็งสตาร์ฮอตสปอร์ติ้งหวังปั้นเกมร่วมบรูโน่

ผีสาขา2!แมนยูเล็งสตาร์ฮอตสปอร์ติ้งหวังปั้นเกมร่วมบรูโน่

Posted 03/02/2021 by siamsport

สปอร์ติ้ง ลิสบอน เตรียมทำใจอีกครั้ง หลังจากมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินเป็นค่าฉีกสัญญารเพื่อซื้อ เปโดร กอนซัลเวส จอมทัพฝีเท้าจัดจ้านมาร่วมทัพ โดยเป้าหมายต้องการนำมาเล่นกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพื่อสร้างแผงกองกลางขั้นเทพของทีม
   

เปโดร กอนซัลเวส กองกลางอนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน  สโมสรดังในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายหัวจะดึงตัวมาร่วมทีม โดยหวังจะให้มาช่วยปั้นเกมร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง

บรูโน่ เป็นสตาร์ประจำทัพ สปอร์ติ้ง มาตลอดก่อนที่เขาจะโบกมือลาต้นสังกัดไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2020 โดยในเวลานั้นแฟนบอลต่างกังวลว่าทีมจะย่ำแย่เมื่อไม่มีเขา แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเพราะ สปอร์ติ้ง ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ 

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ สปอร์ติ้ง โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดนั่นก็คือ กอนซัลเวส ที่เข้ามาทดแทนการจากไปของ บรูโน่ และระเบิดผลงานขั้นเทพนำทีมของกุนซือรูเบน อโมริม รั้งจ่าฝูงลีก มี 42 คะแนนนำ เอฟซี ปอร์โต้ 4 แต้ม ทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 

กอนซัลเวส ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการซัดไปแล้ว 12 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 14 เกมในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญนักเตะยังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือสตาร์คนใหม่ของทีมเมื่อยิงไป 10 ประตูจาก 6 เกมแรก

ด้วยฟอร์มที่โหดเกินบรรยายทำให้มีสื่อหลายสำนักรายงานว่า "ปีศาจแดง" เล็งที่จะทุ่มเงินจำนวน 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,014 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ ดาวเตะวัย 22 ปี โดยงานนี้พวกเขาหวังที่จะนำ กอนซัลเวส มาเล่นร่วมกับ บรูโน่ เพื่อทำให้แดนกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด แกร่งยิ่งขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมากลงมาเบิ้ล! แมนยูโหดไล่ยำเซาธ์ฯ9คน เฮในลีกรอบ3นัด แต้มทาบแมนซิตี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จหลังเปิดบ้านยำ "นักบุญ" ที่เหลือ 9 คน 9-0 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนนทำแต้มทาบ เรือใบสีฟ้า ทีมจ่าฝูงแต่ ประตูได้-เสีย เป็นรองแถมแข่งมากกว่า 2 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • แมนฯยูไนเต็ด - เซาแธมป์ตัน : ข่าวล่าสุด, เวลาแข่ง, ช่องถ่ายทอดสด, ตารางการแข่งขัน
    แมนฯยูไนเต็ด ที่สะดุดไม่ชนะมา 2 เกมติด จะกลับคืนฟอร์มเก่งได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมจอมแสบอย่าง เซาแธมป์ตัน
  • ลิเวอร์พูลได้2แข้ง-ปล่อยยืม1,อาร์เซน่อลปล่อยเพียบ!สรุปการโยกย้ายทีมวันปิดตลาดหน้าหนาว
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตรงกับเช้าวันอังคาร เวลา 06.00 น. ที่ประเทศไทย) ซึ่งก็เป็นไปตามคาดที่ไม่มีดีลระดับบิ๊กๆ เกิดขึ้น แต่ก็มีหลายดีลที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ได้กองหลังเข้ามาเสริมทีเดียว 2 ราย เรียกได้ว่าสมใจสาวก "เดอะ ค็อป" เลยทีเดียว ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปล่อยนักเตะออกจากทีมเพียบ ส่วน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีปล่อย 1 ราย และข้างล่างนี้คือการสรุปการโยกย้ายทีมที่น่าสนใจในวันเดดไลน์ตลาดนักเตะรอบสอง
  • คาวานี่ลงยิง,ป็อกบาคุมกลาง!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมฟัดเซาธ์แฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นเหลือเกินที่จะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 2 นัดติด โดยคืนวันอังคารนี้ พวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่แพ้รวดใน 3 นัดหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เน้นอย่างมาก และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ โซลชา น่าจะเลือกส่งลงสนามเป็นตัวจริงฟัดกับ "นักบุญ" คืนนี้ ในระบบการเล่น 4-3-3 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ 90min.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »