ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเดินเครื่องโกยชัยต่อ-ยังไร้ "มาเน่"! "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่" พร้อมซัดไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูลเดินเครื่องโกยชัยต่อ-ยังไร้ "มาเน่"! "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่" พร้อมซัดไบรท์ตัน

Posted 03/02/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแจ่มคาดว่า ซาดิโอ มาเน่ ยังไม่พร้อมช่วยทีมโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะเป็นแกนหลังแผนหน้าล่าตาข่่ายเกมรับ ไบรท์ตัน  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 ก.พ. ศกนี้   ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.15 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564
ลิเวอร์พูล (3)   -   ไบรท์ตัน (17)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1
  (เวลา : 03.15 น.)

 

สนาม : แอนฟิลด์ 


ลิเวอร์พูล :

    ลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยคว้าชัยมา 2 เกมติดต่อกันในลีก โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเชือด เวสต์แฮม 3-1

ความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่สามารถใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ดีโอโก้ โชต้า, โจ โกเมซ, ฟาบินโญ่, ซาดิโอ มาเน่ และ โฌแอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ อีกด้วย

    ถึงแม้ว่า เร้ด แมชีน เพิ่งจะเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กด้วยการคว้าตัว เบน เดวิส และ โอซาน คาบัค มาจาก เปรสตัน และ ชาลเก้ ตามลำดับ

    แต่ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก็คงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กโดยจับคู่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ถูกถอยลงมายืนเป็นกองหลังเฉพาะกิจต่อไป

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ เคอร์ติส โจนส์ มีโอกาสที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกันกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่จะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งหลังจากที่ได้พักในเกมกับ ขุนค้อน

โดยจะผนึกกำลังร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เพิ่งปลดล็อกยิงประตูในเกมลีกได้อีกครั้งในรอบ 6 เกม  นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่น หงส์แดง คนแรก ที่ยิงได้ถึง 20 ประตูเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกันนับตั้งแต่ เอียน รัช ตำนานหัวหอกของทีม ที่ทำได้ 6 ปีติดต่อกันในช่วงปี 1981-1986 

 

 ไบรท์ตัน :
:
    ไบรท์ตัน เพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ สเปอร์ส 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมก่อนหน้านี้รวมทุกรายการ

    สภาพทีมในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่มี ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์, ฟลอริน อันโดเน่ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นอยู่ในเวลานี้ 

    รวมทั้งต้องเช็กความฟิตของ โจเอล เวลท์แมน, เจสัน สตีล และ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ อีกด้วย ขณะที่ โฆเซ่ อิสคูเอโด้ กลับมานั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่เจ็บยาวในช่วงก่อนหน้านี้ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ในรายของ เวลท์แมน น่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ตามปกติ ทว่าหาก แม็คอัลลิสเตอร์ ไม่พร้อมก็จะเป็นโอกาสของ อดัม ลัลลาน่า โดยจะประสานงานกับ เลอันโดร ทรอสซาร์ เพื่อปั้นเกมให้กับกองหน้าตัวเป้าอย่าง นีล โมเปย์

    โดยที่ตำแหน่งอื่น ๆ ยังคงเป็นผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วนำทัพโดย ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บส์เตอร์, ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า และ โซโลม่อน มาร์ช เป็นต้น 
 

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

    ลิเวอร์พูล (4-3-1-2) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลคันทาร่า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน - เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์ 

    ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บส์เตอร์ - โจเอล เวลท์แมน, ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, โซโลม่อน มาร์ช - อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ (อดัม ลัลลาน่า), เลอันโดร ทรอสซาร์ - นีล โมเปย์
    ผู้จัดการทีม : เกรแฮม พ็อตเตอร์


    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »