ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "ลาซิโอ" เซ็นแข้งดาวรุ่งเหลนอดีตผู้นำเผด็จการอิตาลี

"ลาซิโอ" เซ็นแข้งดาวรุ่งเหลนอดีตผู้นำเผด็จการอิตาลี

Posted 04/02/2021 by siamsport

ลาซิโอ เซ็นสัญญากับ โรมาโน่ ฟลอริอานี่ มุสโสลินี่ เหลนของ เบนิโต้ มุสโสลินี่ อดีตผู้นำจอมเผด็จการของอิตาลี เข้าสู่ทีมเยาวชน โดยงานนี้คุณแม่ของนักเตะไม่ขอแสดงความเห็น เพราะลูกรักไม่อยากให้เข้ามาวุ่นวายเรื่องชีวิตส่วนตัวและการเลือกของเขา

ลาซิโอ สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการเซ็นสัญญากับ โรมาโน่ ฟลอริอานี่ มุสโสลินี่ เหลนของ เบนิโต้ มุสโสลินี่ อดีตผู้นำจอมเผด็จการของอิตาลี เข้าสู่ทีมเยาวชนทัพ "อินทรีฟ้าขาว" เรียบร้อยแล้ว

โรมาโน่ วัย 18 ปี ซึ่งเล่นตำแหน่งแบ็กขวา มีชื่ออยู่ในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลาซิโอ ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาแต่ไม่ได้ลงสนาม โดย เมาโร่ เบียงเชสซี่ โค้ชทีมเยาวชนะของ "เบียงโคเนรี่" เผยว่าตนให้ความสำคัญกับเรื่องฟุตบอลไม่เกี่ยวกับการที่เขาเป็นเหลนของ มุสโสลินี่

"ผมชื่นชอบเขา เขาอาจไม่ใช่นักเตะที่ครบเครื่อง แต่เขาดูมีอนาคตมากๆ เรื่องนามสกุลนะเหรอ ? ผมไม่เคยพูดคุยกับพ่อแม่ของเขา และสิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดก็คือนักเตะต้องสมควรได้ลงเล่นเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่น เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ถ่อมตัวซึ่งไม่เคยบ่นอะไรเลย" เบียงเชสซี่ ระบุ

ขณะที่  อเลสซานดร้า คุณแม่ของ โรมาโน่ ฟลอริอานี่  เรียกร้องให้ทุกคนสนใจเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลไม่ใช่ชาติกำเนิดของเขา "มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะอยู่ห่างๆ ฉันไม่อยากเข้าไปยุ่ง ลูกชายของฉันไม่อยากให้เข้าไปก้าวก่ายเรื่องชีวิตส่วนตัวหรือการเลือกของเขา "

ทั้งนี้ เบนิโต้ มุสโสลินี่ เป็นผู้นำเผด็จการแดนมะกะโรนีตั้งแต่ปี 1922 จนถึงปี 1943 โดยเขาได้นำอิตาลีเป็นหนึ่งในชาติฝ่ายอักษะร่วมกับ "นาซี" เยอรมนี และ ญี่ปุ่น ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยหลังจากแพ้สงครามโลกในยุโรป, มุสโลลินี่ โดยพลพรรคคอมมิวนิสต์อิตาลีจับกุม และถูกประหารชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออกอาการ!โรนัลโด้เซ็งสุดขีดโดนเปลี่ยนตัวเกมทุบอินเตอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกอาการเซ็งจัดที่โดนเปลี่ยนตัวในเกมชนะ อินเตอร์ จนถึงขั้นพูดบางอย่างกับ อันเดรีย ปีร์โล่ ด้วย แต่อดีตมิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนปกป้องการตัดสินใจของตัวเองด้วยการบอกว่าต้องการให้ โรนัลโด้ ได้พักบ้าง พร้อมบอกว่าตนมีสิทธื์ถอด โรนัลโด้ อยู่เสมอ เพราะมันไม่มีเงื่อนไขไหนเลยที่ห้ามตนเปลี่ยนอีกฝ่ายออกจากสนาม
  • คนอย่างข้าลูกผู้ชายพอ! "อิบรา" เคลียร์ชัดกรณีมีปากเสียงกับลูกากู
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลาชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน เคลียร์ชัดทุกประเด็นกรณีที่มีปากเสียงกับ โรเมลู ลูกากู ในเกมที่ "ปีศาจแดงดำ" แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • อินเตอร์ปะทะมิลานระเบิดศึกดาร์บี้แมตช์ 8 ทีมโคปปา อิตาเลีย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมล่าสุดในลีกพลาดโอกาสทองไล่จี้จ่าฝูง นัดนี้ อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะได้ลงเล่น รอฉะอริร่วมเมืองหลวง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่เสียหน้าแพ้ยับเกมลีก มาริโอ มานด์ซูคิช ประจำการตัวจริงนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 2020/21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • สไตล์พระเจ้า!อิบราตอบอย่างไรหลังโดนถามเรื่องมิลานลุ้นแชมป์
    หลังจากเหมา 2 ลูกในเกมพา เอซี มิลาน ชนะ กายารี่ จนโดนถามว่าเชื่อว่าทีมของตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกหรือไม่นั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ตอบว่าตนเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมเผย แฮปปี้ที่มีข่าวว่าทีมจะได้ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ ซูอาลิโอ เมอิเต้ มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »